Hiện nay, phương pháp niềng răng đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Song, niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền nếu răng cửa của bạn đang mọc lệch vẫn là thắc mắc của nhiều người. Do đó, nha khoa xin được chia sẻ tới bạn các thông tin về niềng răng dưới đây!

Niềng răng bằng công cụ tháo lắp như thế nào?

Niềng bốn răng cửa dạng tháo lắp với lợi điểm vượt bậc là có thể tháo, lắp công cụ 1 cách nhanh lẹ. Hơn thế, với các khí cụ niềng răng tháo lắp, bạn có thể bỏ ra bất kỳ lúc nào khi cần thiết.


tuy nhiên cách thức nắn răng cửa này không mang lại hiệu quả tốt nhất như niềng răng cố định, thích hợp với trường hợp sai lệch răng cửa ở cấp độ nhẹ. Đối tượng phù hợp nhất với niềng răng bằng phương pháp tháo lắp là trẻ em trong tầm tuổi từ 8-12 tuổi. 

Lúc này xương hàm của trẻ đang phát triển tạo thuận lợi cho việc điều chỉnh vị trí của răng. bên cạnh đó niềng răng tháo lắp còn hạn chế được tật xấu của trẻ như : mút ngón tay, đẩy lưỡi để tránh tình hình hô, chìa…

Niềng răng 1 chiếc có hiệu quả không?

Đối với những bệnh nhân lựa chọn niềng răng là phương pháp thẩm mỹ thì thời gian niềng răng là vấn đề đáng để bạn quan tâm , tuy niền với phương pháp niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ rút ngắn được thời gian chính nha hơn các cách thông thường nhờ những phần mềm thông minh Dolphin 11.7, kết quả niềng răng và bọc răng sứ loại nào tốt nhất đi theo đúng lộ trình mà nha sĩ dự định, răng di chuyển về chuẩn khớp cắn, không sai khác.


Thêm vào đó, với bác sĩ chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, quá trình niềng răng tuyệt đối an toàn với lực tác động đều đặn giúp răng và xương hàm có thời gian làm quen với vị trí mới mà vẫn mang lại cho bạn hiệu quả cao. Răng đều đẹp, thẩm mỹ và không bị yếu đi sau điều trị.
 
Top