Các động tác massage còn có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu giúp máu lưu thông để nuôi dưỡng da và các tế bào, tăng độ săn chắc đàn hồi, đẩy lùi tác động của quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn và nhờ đó có khả năng cải thiện độ đàn hồi, sự sáng mịn, trẻ trung của làn da.

Đặc biệt khi massage bằng các loại dầu dưỡng thiên nhiên, trong đó có dầu oliu với nhiều dưỡng chất bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự cải thiện về độ mịn màng, sự tươi sáng của làn da nếu thực hiện đều đặn và đúng cách. Chỉ cần dành vài phút mỗi lần để massage, áp dụng thường xuyên thì làn da bạn sẽ bừng sáng cho xem.

Thông tin chi tiết về chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu tại nha khoa uy tín

Công dụng khi massage mặt bằng dầu oliu

Dầu oliu không những giúp tăng cường sức khỏe cho chúng ta mà còn cso tác dụng rất tốt cho làn da bạn.

Ngăn chặn quá trình lão hóa: Dầu oliu chứa nhiều vitamin A, giúp chữa lành các tổn thương ngoài da hiệu quả, giảm nếp nhăn, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra.

Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu

Giúp da luôn khỏe mạnh: Với hàm lượng cao vitamin E có trong dầu oliu sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm cho làn da: Vitamin E có trong dầu oliu sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp bạn cải thiện làn da khô, giảm thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da.

Điều trị mụn trứng cá: Nhờ vitamin K có trong dầu oliu sẽ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giúp vết thương nhanh lành, giảm vết thâm do mụn.

Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu 

Massage mặt bằng dầu oliu là phương pháp làm đẹp da mặt tại nhà vừa đơn giản lại vừa hiệu quả. Bạn có thể massage mặt kết hợp dầu oliu với các loại nguyên liệu tự nhiên khác.

Massage mặt bằng dầu oliu và mật ong 
Mật ong cũng là một chất dưỡng ẩm tốt, kết hợp với dầu oliu sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, căng mịn và làm sạch da nhanh chóng. 

Bạn pha 1 thìa dầu oliu với 1 thìa mật ong, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh, được hỗn hợp đồng nhất, đặt vào một bát nước ấm để làm nóng hỗn hợp tự nhiên, sau đó thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao. 

Massage mặt bằng dầu oliu và bột nghệ 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng cà phê dầu oliu, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng bột canh bột nghệ. 

Cách thực hiện: Đánh tan lòng trắng trứng, trộn các thành phần trên lại với nhau thật đều. Vệ sinh da sạch sẽ xong bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên đều khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm, tránh để lâu trên da khiến da bóng nhờn.

Lưu ý khi massage mặt bằng dầu oliu

Chính vì độ phổ biến mà trên thị trường hiện này có khá nhiều sản phẩm dầu oliu không chất lượng. Sử dụng những sản phẩm này không chỉ khiến phản tác dụng mà còn gây nhiều ảnh hưởng xấu cho làn da. Bởi thế các bạn nên tìm kiếm những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm. 

Trước khi sử dụng phương pháp này, nên làm sạch da mặt, giúp làn da khô thoáng. Trong mỗi liệu pháp massage da mặt bằng dầu oliu, các bạn nên tiến hành massage nhẹ nhàng da mặt bằng cách vỗ nhẹ vào vùng da đó để tăng thêm độ hiệu quả.

Tuy hiệu quả rất cao nhưng phương pháp này cần thời gian để kiểm nghiệm. Không nên sử dụng trong một thời gian rồi bỏ mà nên thực hiện thường xuyên mỗi ngày.

Bài viết được trích nguồn từ: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top