Một thân hình quyến rũ cùng một đôi chân thon thả chắc chắn là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng vùng đùi và bắp chân lại là những bộ phận dễ tích tụ mỡ. Thêm vào đó mỡ thừa ở đùi và bắp chân lại khó triệt tiêu khiến các chị em vô cùng đau đầu. Ai cũng biết tập gym chính là một trong các phương pháp hữu hiệu để có một thân hình săn chắc thế nhưng đối với các chị em, đặc biệt là dân văn phòng thì lại rất khó có điều kiện để thực hiện. 

Tin thêm: Phương pháp cạo vôi răng có hại không?


Nguyên nhân gây mỡ bắp chân

Bắp chân mỡ là điều mà chúng ta không hề mong muốn, nhìn rất mất thẩm mỹ và khiến bạn mất đi vẻ tự tin. Chính những thói quen tưởng chừng như vô hại của bạn lại là nguyên nhân khiến mỡ bắp chân ngày càng nhiều. Có những nguyên nhân khiến đùi bạn nhiều mỡ mà bạn không chú ý đến. 

Đầu tiên là việc tập thể thao không đúng cách không những không có hiệu quả mà còn làm hại đến cơ thể cuatr chúng ta. Nhiều người vì muốn nhanh chống sở hữu một thân hình đẹp nên đã tập thể thao với cường độ cao, điều này khiến bắp đùi của bạn to ra.

Chế độ ăn uống không khoa khoa học, bạn ăn quá nhiều chất béo và tinh bột, gây nên tình trạng thừa cân, mà khi tăng cân thì thường mỡ sẽ tích tụ ở mặt bụng và đùi.

Di truyền là nguyên nhân khách quan khiến đùi bạn nhiều mỡ, bạn có thể di truyền từ mẹ hoặc bố.

Nếu vùng bụng chủ yếu là lớp da và mỡ dưới da thì bắp chân có cấu tạo đặc thù hơn bao gồm hệ thống cơ phức tạp: cơ vùng bắp chân, cơ sinh đôi, cơ dép. Các cơ đảm nhận nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ cơ thể và linh hoạt vận động. Vậy nên, nếu phải hoạt động quá nhiều hoặc quá ít, bắp chân thường to ra, lớp mỡ tích tụ ngày càng dày lên.

Giảm mỡ bắp chân bằng muối?

Giảm mỡ bắp chân bằng muối?

Một thân hình quyến rũ cùng một đôi chân thon thả chắc chắn là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng vùng đùi và bắp chân lại là những bộ phận dễ tích tụ mỡ. Thêm vào đó mỡ thừa ở đùi và bắp chân lại khó triệt tiêu khiến các chị em vô cùng đau đầu. Với phương pháp giảm mỡ bắp chân bằng muối tại nhà, vừa đơn giản lại hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí thì bạn hãy áp dụng ngay theo cách sau để nhanh chóng sở hữu một đôi chân thon gọn.

Uống nước chanh muối

Với phương pháp này, vào mỗi sáng sau khi vừa ngủ dậy, bạn hãy tự pha 1 cốc chanh muối để thưởng thức. Điều này ngoài tác dụng giải độc tố cho cơ thể, đẩy lùi mỡ béo dư thừa trong cơ thể, làm sạch ruột còn giúp bạn giảm mỡ bụng dưới bằng tác dụng của muối va chanh giúp tiêu mỡ hiệu quả.

Xông hơi với muối

Ngoài tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa ở đùi, muối còn có khả năng giảm béo những bộ phận khác trên cơ thể như mông, bụng, bắp tay, bắp chân,… Chính vì vậy, sử dụng muối biển trong giảm cân tiêu mỡ được xem là một trong những “bí mật” giúp giảm mỡ bắp chân và giảm mỡ toàn thân một cách nhanh chóng. Tin thêm: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

Các nàng có thể dành ra mỗi tuần một lần để xông hơi bằng muối biển. Cách giảm mỡ bắp chân bằng muối này vừa đơn giản, tiết kiệm vừa giúp mang đến cho các nàng một đôi chân săn chắc và thon gọn. Các nàng chỉ cần hoà muối vào nồi nước nóng, rồi lấy chăn bịt kín lại và bắt đầu xông. Cách này cũng có thể áp dụng cho các bộ phận khác trên cơ thể đó!

Massage với muối

Với phương pháp này, bạn hãy hoà tan 3 muỗng cà phê muối hột với một ít nước nóng để tạo nên một hỗn hợp sệt sệt. Thoa hỗn hợp lên cơ thể rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được đôi chân thon gọn của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top