Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẵn có cơ bụng 6 múi nhưng với nhiều người thì 6 múi cơ này bị các lớp mỡ che phủ. Sẽ thật tiếc khi bạn không thể khoe được 6 múi cơ đó. 

Bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy, những kiến thức đơn giản này sẽ giúp bạn có bài tập cơ bụng hiệu quả trong vòng 10 phút, rất dễ áp dụng để giấc mơ cơ bụng sáu múi không còn quá xa vời với những chàng trai.

Chi phí niềng răng và địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất?

Bài tập cơ bụng hiệu quả nhất cho mọi người

Với những bài tập đơn giản tại nhà, việc sở hữu một body với cơ bụng 6 múi sẽ không còn quá xa vời nữa. Những bài tập cơ bụng hiệu quả nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây, bạn có thể áp dụng.

Bài tập hít đất

Đối với nam giới đã trở nên quá quen thuộc, đây là bài tập cơ bụng rất hiệu quả nếu thực hiện đúng kỹ thuật. Hãy hít đất 3 lần với tư thế căng lồng ngực, chống phần tay 2 bên rộng rộng hơn vai. Nằm sấp ở tư thế đổ chống, tạo một đường thẳng từ thân người đến đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), đến mông, bàn chân. Đôi mắt nhìn về phía trước.

Bạn hãy thực hiện hạ người thấp xuống, ngực cách mặt đất 7 cm rồi đẩy lên lại, hãy luôn giữ đường thẳng cơ thể, mong không được cao hơn lưng, để đảm bảo cơ bụng được xiết chặt. Hãy tăng dần nhịp sau khi đã quen, bạn cần phải kiên trì thực hiện hằng ngày thì mới có hiệu quả.

 Lưu ý khi thực hiện các bài tập cơ bụng

Bài tập bụng dưới

Sau khi thực hiện 3 hiệp hít đất, bạn hãy để cơ thể được “nghỉ giải lao” trong 30 giây trước khi bắt đầu với bài tập bụng dưới. Đây là vùng cơ khó giảm mỡ nhất, đòi hỏi thời gian nhiều nhất.

Hít thật sâu, thở từ từ rồi nằm thẳng lưng trên sàn, hai tay đặt dưới mông. Đưa hai chân vuông góc với sàn, sau đó gập chân tạo góc 90 độ với đùi, hai đầu gối khép chặt. Hóp chặt bụng để siết cơ. Từ từ hạ hai chân xuống, giữ nguyên cho tới khi hai bàn chân gần chạm sàn, giữ nguyên và siết chặn phần cơ bụng để giữ lực cho những lần thực hiện tiếp theo.

Bài tập gập bụng chéo

Bài tập này tác động trực tiếp để cải thiện lượng mỡ thừa , giúp cơ bụng tạo múi dễ dàng. Hãy nằm thẳng trên sàn, tay đặt sau gáy, đặt hai tay sau gáy, co chân và đặt cố định bàn chân trên mặt sàn, dùng lực đẩy của cơ bụng đưa phần trên của cơ thể chéo sang một bên đầu gối rồi hạ dần cơ thể xuống cách sàn 20 độ. Áp dụng ngược lại với đầu gối còn lại.

Lưu ý khi thực hiện các bài tập cơ bụng

– Luôn khởi động bài tập bằng chạy bộ 20 phút để hỗ trợ việc giảm mỡ thừa.

– Dù tập luyện đều đặn, bạn cũng cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý hàng ngày. Hạn chế tối đa việc ăn những thực phẩm chiên, xào, các loại ngũ cốc có chứa nhiều bột đường. Bổ sung hàm lượng thịt đỏ nạc, hoặc lòng trắng trứng gà cùng các loại rau xanh: cải rổ, cải bó xôi và các loại trái cây, củ quả: cà chua, dưa leo, củ cải, củ dền, bí ngòi…

– Duy trì đều đặn và thường tập vào khoảng 1 giờ, 2 giờ trưa là thời điểm đốt mỡ thừa tốt nhất. Bạn có thể tận dụng giờ nghỉ trưa tại văn phòng cho 10 phút tập luyện cơ bụng.

– Không ăn gì sau 7 giờ tối, chỉ bổ sung nước hoặc các loại nước súp loãng được ninh từ xương hoặc rau củ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top