Trong trứng gà có chứa nguồn vitamin và protein dồi dào, giúp dưỡng da mềm mại, tươi sáng và hồng hào hơn. Ngoài ra, các thành phần có trong lòng trắng trứng còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm trên da, và điều trị mụn hiệu quả. Do đó, đây là biện pháp phẫu thuật cắt xương hàm dưới đơn giản mà hữu hiệu để điều trị mụn một cách nhanh chóng mà không hề tốn kém. 


Làm đẹp bằng trứng gà luộc cho da

Làm đẹp bằng trứng gà luộc có rất nhiều công dụng đối với làn da bạn, nếu kiên trì thực hiện, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi làn da của bạn.

Trứng gà luộc trị mụn trứng cá

Phương pháp này rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà đã luộc, 1 chiếc khăn mỏng. Trứng vừa luộc xong, lúc còn nóng bạn hãy bóc vỏ và đem bọc trứng vào khăn. Tiếp theo, hãy lăn đều và chà nhẹ lên da mặt, đặc biệt là những vùng da có mụn và lăn đến khi trứng nguội. Cuối cùng, bạn hãu rửa mặt lại với nước lạnh. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn nên bạn có thể áp dụng mỗi ngày để có hiệu quả cao.

 Làm đẹp bằng trứng gà luộc cho da

Trứng gà luộc giúp se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là hậu quả của những lần nặn mụn để lại và nó khiến da mặt cảu bạn trở nên xấu xí đi. Với phương pháp lăn trứng gà luộc sẽ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da bạn trở nên mịn màng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, trứng gà sau khi đã luộc chín, bóc vỏ khi còn nóng và lăn đều lên mặt. Lăn từ trán xuống, lăn xung quanh mắt và miệng, từ chóp mũi lên thái dương, lăn từ trong ra ngoài đối với 2 bên gò má. Bạn thực hiện lăn cho đến khi trứng gà nguội đi rồi dùng khăn lạnh đáp lên da khoảng 5 phút. 

Tin nha khoa: tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Phương pháp làm đẹp này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn, hãy thực hiện thường xuyên để có được làn da như mong muốn.

Trứng gà luộc giúp điều trị mụn cám

Hãy chuẩn bị nước ấm, 1 quả trứng gà và sửa rửa mặt. Đầu tiên, bạn nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên da và giúp lỗ chân lông giãn nở.

Tiếp theo, hãy luộc trứng chín và bóc vỏ, lăn đều lên da có mụn cám, lăn nhẹ nhàng và đều tay, không nên làm vỡ trứng. Thực hiện cho đến khi trứng nguội và rửa mặt lại với nước sạch.

Làm đẹp với trứng gà luộc là phương pháp đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phsi mà lại có hiệu quả cao. Bạn có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi, kiên trì thực hiện làn da bạn sẽ sạch mụn và trở nên trắng sáng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top