Xin tư vấn thêm giúp em niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền, với đảm bảo hết bệnh chỉnh răng không ạ? Em muốn đi niềng chỉnh răng mặt trong để ko bị lộ Các cái mắc cài niềng răng, thả phanh vui cười. Ngoài ra, điều em do dự là liệu có đảm bảo khỏi không ạ.

Niềng răng mắc cài mặt trong thích hợp khi nào?

Mỗi một biện pháp phục hình răng đều có đối tượng, độ tuổi riêng, không phải bất cứ độ tuổi nào, đối tượng nào cũng sử dụng chung một phương pháp niềng răng được.

Dùng sai đối tượng hậu quả khó có thể lường trước được, vì vậy nên đưa ra những tiêu chí từng trường hợp để điều trị được hiệu quả.


Niềng răng mặt trong phù hợp với những trường hợp và đối tượng sau:

– Người có răng bị hô vẩu, móm, răng thưa, răng mọc lệch và răng mọc chen chúc.

– Người bị sai khớp cắn, khớp cắn chéo và khớp cắn hở.

– Người mong muốn được chỉnh hình răng được đẹp hơn, giúp răng thẳng hàng, ngay ngắn hơn.

Đặc biệt, độ tuổi phù hợp để tiến hành niềng răng mặt trong là từ 12 – 16 tuổi, vì khi đó xương hàm chưa phát triển đầy đủ, dễ dàng điều chỉnh uốn nắn.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì không?

Niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Ưu điểm của giải pháp bọc răng sứ loại nào tốt nhất, còn có tên gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito nằm ở chỗ đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, không làm xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.


Đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng.

Ở vị trí đặc biệt nơi gốc lưỡi này, nhưng điều đáng ngạc nhiên là khi niềng răng mặt trong, bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường mà không gặp phải bất kì sự bất tiện nào. Thiết kế phần cạnh của mắc cài rất trơn láng, không gây đau cho mặt trong của răng, không gây tổn thương mô mềm như gốc lưỡi, không làm bạn chảy máu hay khó chịu.
 
Top