Tình trạng quầng thâm, bọng mắt, những nếp nhăn và vết chân chim khiến bạn già hơn sơ với độ tuổi của mình. Đừng lo lắng nhé! Với các loại mặt nạ cho mắt ngay sau đây sẽ giúp bạn đánh bay những nhược điểm trên để lấy lại vùng da mắt căng mịn, tươi trẻ, đầy sức sống.

Mặt nạ cho mắt từ thiên nhiên

Mặt nạ cho mắt từ thiên nhiên có tác dụng giảm quầng thâm mắt, nếp nhăn, bọn mắt và vết chân chim ở quanh mắt khiến bạn trong gài hơn. Với những loại mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vùng da mắt căng bóng, đầy sức sống và tươi trẻ.

Mặt mạ cho mắt với dầu dừa 
Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn nên chọn loại dầu dừa tốt, bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà để sử dụng an toàn. Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch, việc này sẽ giúp da thông thoáng hơn, hấp thụ tốt các dưỡng chất từ đầu dừa. Tiếp đến, bạn chỉ cần dùng đầu dừa thoa lên vùng quanh mắt, lúc này bạn có thể kết hợp cùng massage khoảng 3 phút, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm dưới ở đâu?

Mặt nạ cho mắt từ thiên nhiên

Mặt mạ cho mắt với dưa chuột
Đắp mặt nạ cho mắt bằng dưa chuột cũng là cách giúp giúp bạn xóa bỏ được bọng mắt. Hãy cắt dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mắt. Dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, đắp lên mắt và nằm thư giãn.

Mặt mạ cho mắt với trứng gà
Lòng trắng trứng có thể sử dụng làm mặt nạ để xóa nếp nhăn xung quanh mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng ra và bôi lên mặt và cả những vùng nhăn quanh mắt. Phương pháp này sẽ giúp da bạn săn chắc và xóa tan được những vết chân chim hình thành quanh mắt.

Bạn có thể sử dụng trứng luộc sau khi đã luộc chính và để nguội và lăn nhẹ trứng quanh mắt, cách này sẽ giúp bạn xóa được những nếp nhăn và bọng mắt hiệu quả.

Mặt mạ cho mắt với khoai tây
Mặt nạ khoai tây từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng và thành công. Bạn chỉ cần ghiền nát một củ khoai tây đã luộc nhừ và đắp lên mắt khoảng 20 phút, kiên trì thực hiện, nếp nhăn quanh mắt sẽ biến mất.

Mặt mạ cho mắt với đu đủ
Đu đủ là loại quả có rất nhiều công dụng làm đẹp. Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ và đắp lên mặt cả những vùng quanh mắt, bạn hãy duy trì thói quen này thường xuyên, không những vết nhăn quanh mắt được xóa bỏ mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh.

Mặt mạ cho mắt với cà rốt
Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào, cung cấp độ ẩm và làm căng da mắt nhanh chóng. Đây là loại mặt nạ được nhiều người sử dụng để dưỡng mắt và chóng nhăn hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn ép cà rốt lấy nước, bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2h. Sau đó, lấy ra và dùng bông tẩy trang thấm đều, thoa lên vùng da quanh mắt và để vậy trong vòng 30 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước. 

Mặt mạ cho mắt với chuối

Với nhiều vitamin A, B6, C… chuối có tác dụng giúp da khỏe mạnh, láng mịn từ bên trong. Đắp mặt nạ cho mắt từ chuối sẽ giúp bạn cải thiện hầu hết các vấn đề về da như mụn, sần, lỗ chân lông to… Đồng thời, trả lại cho bạn làn da tươi sáng. Để có kết quả tốt nhất bạn nên áp dụng loại mặt nạ này 2  – 3 lần mỗi tuần và kiên trì trong một thời gian dài.

Hãy nghiền nát 1/3 quả chuối, trộn chuối với 1 muỗn mật ong rồi đắp hõn hợp lên vùng da quanh mắt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Những loại mặt nạ cho mắt ở trên tuy có mang đến hiệu quả nhưng không thực sực cao và chỉ là giải pháp tạm thời để cải thiện vùng da nhạy cảm này. Vì vậy, những tình trạng không mong muốn vẫn có thể tái diễn nếu bạn ngừng thực hiện chăm sóc mắt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top