Mốt “môi dày” đang khiến phái đẹp cả thế giới chao đảo vì độ quyến rũ và nóng bỏng của nó. Dưới đây là tổng hợp những phương pháp “bơm” môi tự nhiên, không gây đau đớn và cực kỳ dễ làm khiến bất cứ ai cũng có thể bắt kịp trào lưu này.

Một số cách làm môi dày hơn

Dùng đá viên 
Sử dụng đá viên là 1 cách làm môi dày hơn tự nhiên. Nó lấy đi hết các tế bào chết. 

Massage bằng đá viên làm tăng lưu thông máu ở lớp da môi. Đó là lý do tại sao làn môi có thể trở nên hồng hào hơn. Đối với làn môi khô, sử dụng cách này cũng rất hiệu quả. Cách làm này cũng giúp làm sáng màu môi, giúp giảm tình trạng môi bị đau sau khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Massage môi bằng đá viên trong thời gian 2 phút mỗi ngày. Dần dần, làn môi của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn, nóng bỏng hơn và mềm mại hơn. 

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tại Hà Nội?


Một số cách làm môi dày hơn

Dùng bàn chải đánh răng 
Rất nhiều người dùng đến bàn chải đánh răng để làm công cụ… tẩy da chết cho môi. Chỉ cần lấy bàn chải đánh răng chấm vào một chút kem vaseline rồi đánh đều theo chuyển động vòng tròn trên môi khoảng 1-2 phút là các lớp da chết sẽ tự động bị thanh tẩy, trả lại cho bạn một đôi môi mềm mượt. 

Hơn nữa, sự kích thích của các chuyển động ở đầu lông bàn chải còn khiến cho phần da môi trở nên nhạy cảm, giúp máu tuần hoàn tốt và môi sẽ tự động căng mọng lên khiến cho bạn cảm thấy nó có phần dày dặn hơn. 

Massage môi 
Massage là phương pháp để làn môi trở nên dày hơn. Bạn có thể sử dụng tinh dầu để massage da. Bôi tinh dầu ưa thích lên môi, tiếp tục massage từ 5-6 phút để môi có thời gian hấp thụ tinh dầu, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện điều này hàng ngày sẽ giúp bạn có được làn môi đầy đặn một cách tự nhiên. 

Sau khi rửa sạch, bôi lên môi lớp son dưỡng. Lớp dưỡng có các thành phần tự nhiên, như bơ đậu mỡ, tinh dầu dừa và sáp ong trắng để giữ ẩm cho môi tránh bị nứt nẻ. 

Dùng mật ong làm dày môi 
Mật ong là một trong những phương pháp sử dụng tại nhà có tác dụng giúp làn môi trở nên đầy đặn tự nhiên. Với thành phần là các chất chống oxi hóa, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. 

Cách làm môi dày hơn bằng mật ong, bạn đã thử chưa? Bôi mật ong nguyên chất lên môi vài lần mỗi ngày và để nguyên trong vòng 10 phút. Sau đó lau sạch bằng khăn giấy và bôi lớp kem dưỡng tự nhiên, ở dưới lớp son môi ưa thích và sau đó làn môi sẽ trở nên sáng bóng như được dưỡng bởi lớp son bóng và làn môi trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn. 

Hoặc bạn có thể cứ để mật ong trên môi qua đêm. Nó sẽ hấp thụ vào da và cung cấp nước, dưỡng ẩm cho môi nên bạn sẽ cảm thấy mềm mại suốt ngày. Cách này cũng có thể bảo vệ môi bạn khỏi tình trạng khô do các yếu tố như thời tiết lạnh. 

Son dưỡng mắt
Gần như thứ gì dùng để chăm sóc cho mắt được thì cũng có thể áp dụng lên môi và ngược lại, vì hai vùng da này đều có độ mỏng và nhạy cảm như nhau. Vậy răng sứ kim loại thường có tốt không, bạn có thể sử dụng những hũ kem mắt của mình để thoa lên môi mỗi tối đi ngủ thay cho son dưỡng ẩm hoặc sử dụng như lớp lót trước khi đánh son.

Để lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng khả năng trữ nước và làm đầy bọng mắt của các loại kem mắt cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự với làn da môi vì chúng đều khá mong manh và nhạy cảm. Thậm chí, khả năng thẩm thấu vào da của các loại kem mắt còn tốt hơn rất nhiều so với những kết cấu sáp khá nặng nề của các loại son dưỡng ẩm hiện nay.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top