Cà chua từ lâu đã được biết đến là thần dược trong việc làm trắng sáng da cho các chị em phụ nữ. Cà chua giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo làn da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. 

Bạn có biết địa chỉ niềng răng ở đâu tốt không?


Dưỡng trắng da bằng cà chua như thế nào?

Làm trắng da từ cà chua 
Cách đầu tiên để làm trắng da bằng cà chua được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ½ quả cà chua đem cắt lát rồi xoa đều lên mặt theo hình vòng tròn khoảng 15 phút. Sau cùng rửa lại với nước sạch là được. 

Nên áp dụng cách làm này 1 lần/ngày sẽ nhanh chóng sở hữu được một làn da tươi trẻ. 

Mặt nạ cà chua xóa nếp nhăn 
Công thức này được kết hợp từ sữa chua không đường và cà chua. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả cà chua rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ dưỡng da bằng cà chua này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Một tuần nên thực hiện 3 làn để nhanh chóng có được một làn da trắng sáng. Kiên trì trong 1 tháng sẽ thấy các nếp nhăn nhanh chóng giảm hẳn và da lên tông rất nhiều. 

 Dưỡng trắng da bằng cà chua như thế nào?

Mặt nạ cân bằng bã nhờn cho da dầu 
Bạn ép lấy một chén nước cà chua rồi cho thêm vào vài giọt nước cốt chanh vào khuấy đều. Nên thoa đều để các dưỡng chất trong chanh và cà chua thấm sâu hết vào da. Để nguyên như vậy sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần, như vậy vừa có thể cân bằng lượng dầu tiết ra trên mặt, vừa có thể cải thiện làn da, làm se khít lỗ chân lông. 

Ngăn ngừa mụn bằng mặt nạ cà chua và nha đam
Sự kết hợp giữa cà chua và nha đam giúp cung cấp dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng da mặt trở nên mềm và mịn. Vitamin C tự nhiên trong cà chua với lượng axit nhẹ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da.

Nha đam kết hợp với nhau và xay nhuyễn.  Sử dụng hỗn hợp sau khi xay nhuyễn đắp lên mặt làm mặt lạ vào buổi tối trong thời gian khoảng 15-30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện hàng ngày.

Mặt nạ trắng da và se khít lỗ chân lông từ cà chua và mật ong 
Mật ong được coi là dược liệu chữa được nhiều bệnh. Rất nhiều phương pháp làm đẹp truyền thống sử dụng đến mật ong, việc sử dụng mật ong cũng được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người áp dụng vì tính an toàn và hiệu quả của nó.

Trong đó, việc sử dụng mật ong kết hợp với cà chua có tác dụng rất tốt đối với việc làm trắng da mặt. Cách thực hiện này vô cùng đơn giản, Đầu tiên bạn cần xoay nhuyễn cà chua và sau đó trộn mật ong và sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt.

Có thể dùng cà chua làm toner 
Không cần phải dùng bất kỳ sản phẩm nào khác khi bạn biết được những lợi ích của cà chua. Việc thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn nước ép cà chua với nước éo thơm lại với nhau. Hỗn hợp thu được chính là một toner tự nhiên chứa vitamin C và vitamin E làm sạch và mịn da. làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má gây sưng đau, ảnh hưởng ăn nhai?

Trên đây là một số thông tin liên quan đến vấn đề dưỡng da bằng cà chua mà chúng tôi đề cập đến. Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết giúp ích cho quá trình làm đẹp của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top