Cách tẩy trắng răng tự nhiên- Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà chúng ta có thể tạo ra những công thức tẩy trắng răng hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Vậy, từ tự nhiên có những cách tẩy trắng răng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qau bài viết sau đây nhé.

Nước vo gạo làm trắng răng
<> Có thể bạn chưa biết: niềng răng hô giá bao nhiêu
Nước vo gạo có tác dụng trong việc làm đẹp da và chữa các bệnh liên quan đến răng miệng như diệt khuẩn, tẩy trắng răng. Với phương pháp này bạn có thể thực hiện hằng ngày, kiên trì trong một thời gian thì mới có hiệu quả.

Chỉ cần giữ nước vo gạo lại và dùng để đánh răng, trong nước vo gạo có vitamin P nên sẽ tẩy sạch các chất làm đổi màu răng, làm sạch răng sâu, diệt vi khuẩn gây ra viêm chân răng.

1
Tẩy trắng răng nhanh chóng bằng dâu tây*
Vỏ chuối

Chuối là một loại quả rất tốt cho sức khỏe, vỏ chuối cũng vậy, có công dụng đối với răng miệng mà ít ai biết đến. Tẩy trắng răng vằng vỏ chuối là cách nhanh nhất để lấy lại màu răng trắng sáng tự nhiên. Bạn chà mặt trong của vỏ chuối lên răng trong 2 phút, sau đó đánh răng lại bằng bàn chải và súc miệng thật sạch. Các vitamin D và chất khoáng trong vỏ chuối sẽ làm sạch các mảng bám gây ố vàng răng.

Dâu tây

Là loại quả có nhiều công dụng đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, chính vì vậy, khi nói đến công dụng làm trắng răng của dâu tây nhiều người rất ngạc nhiên. Trong dâu tây có hàm lượng vitamin C có thể đánh tan các thành phần ảnh hưởng đến màu răng. Ngoài ra, dây tây cũng có một loại enzyme gọi là axit malic có tác dụng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt vững chắc. 

Cách làm trắng răng từ dâu tây rất đơn giản, thái mỏng dâu tây nghiền nhuyễn, cho thêm một ít muối vào dâu tây trộn đều. Sau đó dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp và đánh răng, trong khoảng 1- 2 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện cách này trong 1 tuần vào mỗi buổi tối.

2
Táo có công dụng tẩy trắng răng hiệu quả*
Dầu dừa

Công dụng của dầu dừa là làm mượt tóc, trị nám, rạn da, mượt tóc,...nhưng ít ai biết dầu dừa còn có công dụng diệt khuẩn, làm trắng răng hiệu quả. Có nhiều cách dùng dầu dừa khi tẩy trắng răng nhưng cách đơn giản nhất là súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất. Vì trong dầu dừa có chất ngọt nên sau khi súc miệng bạn phải vệ sinh răng miêng thật kĩ để tránh bị sâu răng.

Làm trắng răng với táo

Táo là loại trái cây tốt cho sức khỏe và làm răng trắng sáng. Chỉ cần vài lát táo mỗi ngày bạn đã có thể khắc phục được hàm răng bị xỉn màu của mình cũng như loại bỏ mảng bám trên răng nhanh chóng. Khi ăn một quả táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo cũng như các chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của bạn, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.

Ngoài những cách tẩy trắng răng tự nhiên ở trên, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh dùng các chất kích thích ảnh hưởng đến màu răng cũng như cạo vôi răng định kì 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng, giữ được hàm răng trắng sáng.

Tg: Ngavvt
Bài trước
Newer Post
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top