Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha, giúp xếp răng thẳng hàng tái tạo khớp cắn tốt nhất nhằm giúp bạn sỡ hữu một nụ cười hoàn hảo và cho bạn sức khỏe răng miệng tốt. Niềng răng là một phương pháp điều trị liên quan đến việc sắp xếp lại vị trí của các răng sao cho chúng thẳng và đều hơn, áp dụng với các trường hợp lệch lạc răng như: móm, răng hô (vẩu/vổ), răng khấp khểnh, răng mọc thừa, mọc lạc, khớp cắn ngược, khớp cắn chéo.
** Tham khảo thông tin trồng răng implant có đau không từ nha khoa
Chỉnh hàm răng khấp khểnh bằng phương pháp nào?

Hàm răng khấp khểnh là điều khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như khiến khuôn mặt trở nên kém duyên hơn, răng khấp khểnh cũng là nơi vi khuẩn dễ dàng trú ngụ, gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Chỉnh hàm răng khấp khểnh không những chỉ có một phương pháp và hiện nay có khá nhiều phương pháp giúp bạn lấy lại hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn. Các phương pháp đó bao gồm mài răng chỉnh răng khấp khểnh, bọc răng sứ , làm mặt dán sứ. Tuy nhiên, theo như đánh giá của các chuyên gia nha khoa thì niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều trị răng khấp khểnh hiệu quả nhất.

Tác dụng của phương pháp niềng răng

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ niềng răng để di chuyển các răng khấp khểnh về đúng vị trí của nó.

Niềng răng là cách duy nhất chỉnh răng khấp khểnh mà không phải thực hiện bất cứ sự xâm lấn làm tổn thương răng thật, đây là cách chỉnh hình được hàm răng khấp khểnh ở tất cả các mức độ và kiểu sai lệch.



Tuy điều chỉnh răng khấp khểnh bằng phương pháp niềng răng sẽ tốn kém hơn nhưng hiệu quả mà nó đem lại là vĩnh viễn. Sau 2 năm niềng răng, hàm răng của bạn sẽ đều đặn và khuôn miệng cũng như cơ mặt của bạn sẽ thay đổi.

Tác dụng của phương pháp niềng răng

Hàm hô, răng mọc lệch lạc khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Nụ cười của bạn sẽ kém duyên đi, điều đó làm bạn cảm thấy tự ti. Và niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ có thể giúp bạn có nụ cười xinh, các khí cụ niềng răng sẽ giúp răng bạn về đúng lại vị trí mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc răng.

Đây là phương pháp chỉnh nha đã được áp dụng từ rất lâu, các loại mắc cài sẽ tác dụng một lực đủ mạnh để di chuyển răng về vị trí thích hợp. Răng hô, lệch lạc sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc ăn uống, về sinh răng miệng. Việc nắn chỉnh khớp răng đều nhau sẽ giúp bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng. Đối với những trường hợp răng mọc lộn xộn, thức ăn sẽ dễ bám vào và gây các bệnh lý về răng miệng, việc niềng răng sẽ giúp bạn tránh khỏi các bệnh lý thường gặp.

Chỉnh nha niềng răng khấp khểnh sẽ có hiệu quả suốt đời và tình trạng răng khấp khểnh sẽ không trở lại nữa. Đây là phương pháp được rất nhiều người áp dụng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top