Thời gian niềng răng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm trước khi thực hiện dịch vụ. Vậy niềng răng mất bao lâu và những yếu tố nào quyết định đến thời gian niềng răng? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về vấn đề này. 

Thực hiện niềng răng giúp mặt thon gọn hơn

Đối với những trường hợp thực hiện niềng răng, sau khi niềng răng, các khí cụ niềng răng sẽ có vai trò dịch chuyển răng về đúng vị trí của nó. Từ đó, thay đổi diện mạo khuôn mặt của bạn, khuôn miệng thay đổi thì toàn diện khuôn mặt cũng sẽ thay đổi theo hướng tích cực, bởi vì miệng là bộ phận trên mặt ảnh hưởng đến thần thái của khuôn mặt cũng như các bộ phận khác như mũi và mắt, gò má... Sau khi niềng răng, niềng răng giúp mặt thon gọn và cân đối giữa khuôn miệng và các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Niềng răng trong bao lâu?

Nếu bạn có khuôn miệng rộng với xương hàm và khuôn răng rộng thì khuôn mặt của bạn sẽ rộng hơn. Còn nếu bạn có hàm răng đều đặn, miệng cân đối đúng tỉ lệ thì khuôn mặt sẽ hài hòa và cân đối. Như vậy, niềng răng là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn, bởi sau khi niềng răng, bạn sẽ có diện mạo hoàn toàn khác. 

Nếu răng bị hô và đẩy ra ngoài sẽ khiến khuôn miệng nhô ra so với tỉ lệ của khuôn mặt, làm cho khuôn mặt mất cân đối và khuôn mặt nhìn rất thô cứng.

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp tốt nhất cho nhưng trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc, răng lộn xộn, răng thưa...Sau khi kết thúc quá trình niềng răng, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, khuôn miệng và vòm hàm thay đổi sẽ làm thay đổi toàn bộ khuôn mặt của bạn, bạn sẽ trong đẹp nên rất nhiều.

Khi đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra, sau khi niềng răng, bác sĩ sẽ sắp xếp lịch để kiểm tra quá trình dịch chuyển răng răng và cũng như đánh giá sự thay đổi của khuôn hàm.

Niềng răng trong bao lâu?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả và thông thường niềng răng sẽ kéo dài từ 15-18 tháng là có hiệu quả rõ rệt. Nếu trường hợp nặng và phức tạp thì có thể kéo dài thêm 2-3 tháng nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều. Thời gian điều trị lâu sẽ làm cho hàm răng được sắp xếp trật tự và hoàn chỉnh hơn.

Trước khi niềng răng bác sỹ thường phải thăm khám rất kỹ lưỡng cho bạn. Bệnh sâu răng, viêm tủy, nha chu, chảy máu răng là bệnh gì… đều phải mất thêm thời gian hỗ trợ điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng.

Ngoài ra, trong khá nhiều trường hợp, khi răng nhiều, quá to, răng mọc lệch, răng vâu thì hầu hết đều phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. Đây là chỉ định của bác sỹ khi cần, nhưng cũng sẽ “ngốn” thêm của bạn mất vài ngày nếu nhổ răng thuận lợi, không xuất huyết lâu.

Ngày nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, chọn một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng là điều không hề dễ. Quy trình niềng răng đạt chuẩn, bác sĩ có trình độ chuyên môn và các phương pháp niềng răng hiện đại sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng hơn.

Phương pháp niềng răng giúp mặt thon gọn hơn và giúp bạn có được nụ cười tự tin. Chính vì vậy, nếu bạn có hàm răng hô, móm, lệch lạc thì niềng răng là giải pháp hiệu quả mà các nha sĩ khuyên dùng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top