Đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn là thắc mắc chung của rất nhiều người và cũng là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong tuần vừa qua. Sữa chua và sữa tươi là 2 loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Tuy nhiên, sữa chua hay sữa tươi đắp mặt tốt hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phân vân đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn 1
Đắp mặt nạ sữa tươi hiệu quả

Phân vân đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn


Đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn sẽ còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn, mỗi loại nguyên liệu sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau và có những công dụng làm đẹp khác nhau.

Công dụng của sữa chua: Trong sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất như protein, gluxcid, lipit , các khoáng chất như canxi, sắt cùng nhiều loại vitamin A, B, D, E. Những dưỡng chất này sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn, sử dụng sữa chua làm đẹp da rât an toàn và hiệu quả. Sữa chua có công dụng làm trắng da, trị nám da mặt, trị nám da, trị tàn nhang và điều trị mụn hiệu quả.

Công dụng của sữa tươi: Trong sữa tươi không đường có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như acbonhydrat, chất béo, chất đạm, vitamin A, D, B6, 12, Kali, Canxi, Magie. Trong đó, các loại vitamin có tác dụng nuôi dưỡng da trắng sáng hiệu quả, giảm nếp nhăn, tẩy trang hiệu quả, làm mịn da và công dụng tẩy tế bào chết cho da.

Nhu vậy, cả sữa tươi và sữa chua đều có những công dụng làm đẹp riêng, tùy vào tình trạng da của bạn để lựa chọn loại nguyên liệu phù hợp. Cả sữa tươi và sữa chua đều có công dụng làm đẹp rất hiệu quả và an toàn.

Phân vân đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn 2
Đắp mặt nạ cho da với sữa chua

Cách đắp mặt nạ với sữa chua


Bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ sữa chua với các loại nguyên liệu khác để đem lại hiệu quả cho làn da tốt hơn.

Làm đẹp với mặt nạ nha đam và sữa tươi rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, đem thả vào bát sữa chua đã chuẩn bị sẵn, sau 3 phút thì lấy đắp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Nha đam là loại nguyên liệu tự nhiên chứa rất nhiều vitamin, cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp làn da bạn luôn mềm mịn và căng bóng.

Cách đắp mặt nạ với sữa tươi


Sữa tươi kết hợp với tinh bột nghệ là loại mặt nạ làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng. Hãy pha sữa vào tinh bột nghệ theo tỉ lệ vừa đủ, trộn đều rồi thoa lên mặt, để trong vòng 15 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần.

Sữa tươi hay sữa chua đều có tác dụng rất tốt đối với làn da của bạn, rất an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc đắp mặt nạ sữa chua hay sữa tươi tốt hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top