Răng khôn mọc lệch luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu bởi phân vân không biết nên giữ lại hay nhổ bỏ. Dưới đây là phân tích của các chuyên gia giúp bạn có thông tin chuẩn xác là có nên nhổ răng khôn mọc lệch hay không, bảo vệ răng hàm một cách tốt nhất.
*** Tham khảo thông tin nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant từ bác sĩ chuyên khoa

Biểu hiện răng khôn mọc lệch có thể niềng chỉnh

Biểu hiện răng khôn mọc lệch rất dễ nhận biết. Mọc răng khôn khiến bạn đau đớn, không có cảm giác muốn ăn, một số trường hợp sốt cao, mất ăn, mất ngủ khi mọc răng khôn. Mọc răng khôn có thể kéo dài từ 1 tháng đến vài năm răng khôn mới mọc xong.

Những ai mọc răng khôn sẽ có cảm giác đau nhức kéo dài, đau từ bên trong răng. Cơn đau sẽ kéo dài trong quá trình mọc răng và khiến bạn không thể ăn uống được gì. Bạn có thể nhận biết răng không mọc lệch sẽ khiến nướu và lợi bị sưng phù.

 Nhổ răng khôn mọc lệch tại nha khoa

Dấu hiệu thứ 2 để nhận biết, thường răng khôn bị mọc lệch sẽ khiến chúng ta bị sốt cao, không chỉ sốt một lần mà nó kéo dài đến nhiều lần, khiến cho bạn mệt mỏi, cơ miệng rất khó cứ động, không thể nhai một thứ gì.

Nếu có biểu hiện của răng khôn mọc lệch như trên, bạn hãy đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe và những chiếc răng xung quanh.

Răng khôn mọc lệch được nha sĩ khuyên nhổ bỏ vì có thể gây ra những bệnh lý nguy hiểm. Chi phí cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền


Nhổ răng khôn mọc lệch tại nha khoa

Đối với những trường hợp răng khôn mọc lệch, để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra thì bác sĩ khuyên bạn nên nhổ bỏ. Vì răng khôn không đóng vai trò gì quan trọng nên việc nhổ bỏ là cần thiết để bạn không phải chịu đau đớn khi răng khôn mọc lệch.

Bạn cũng không phải quá lo lắng rằng nhổ răng khôn sẽ đau. Ngày nay, với khoa học công nghệ hiện đại, trước khi thực hiện nhổ răng, bác sĩ sẽ gây tê để giảm đau cho bạn, bạn chỉ cần tuân theo lời khuyên của bác sĩ. Nhổ răng khôn mọc lệch có nên hay không là phụ thuộc vào chỉ định từ bác sĩ. Bên cạnh đó, khi thực hiện dịch vụ này, bạn cũng phải lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín bởi răng khôn mọc lệch thường nằm ở các vị trí khó, gần dây thần kinh hàm mặt nên yêu cầu cao hơn so với khi nhổ răng thông thường.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top