Dù chăm sóc da mặt hay toàn thân thì việc làm sạch luôn là bước rất quan trọng. Tuy nhiên so với trên mặt thì sẽ có chút khác biệt trong việc làm sạch da toàn thân. Tốt hơn hết thì bạn nên sử dụng sữa tắm thay vì xà phòng và có bổ sung chất dưỡng ẩm vì tay chân chúng ta thường rất dễ bị khô. Các thành phần từ thiên nhiên, bổ sung thêm vitamin C, A, E cũng là lại chọn tốt cho làn da của bạn.

Hãy tạo bọt thật nhiều chứ đừng bôi trực tiếp sữa tắm lên da nhé! Chính những bọt xà phòng mịn sẽ dễ dàng lấy đi bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da sạch hơn.

Nên niềng răng ở đâu tốt nhất để cải thiện khiếm khuyết răng hô vẩu


Quy trình chăm sóc da toàn thân bạn nên biết

Tẩy da chết 
Nhiều người không có khái niệm tẩy da chết toàn thân, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm vì những lớp da chết trên da sẽ khiến da bạn sạm đen, không được sáng bóng, và giảm cơ hội hấp thụ các dưỡng chất có trong kem làm trắng da. Vì thế, bạn nên tẩy da chết đều đặn 1 – 3 lần trong một tuần bằng một số công thức tự nhiên như bột yến mạch, cám gạo…hoặc chọn mua các sản phẩm tẩy da chết dành cho cơ thể. 

Quy trình chăm sóc da toàn thân bạn nên biết

Có 2 công thức tẩy tế bào chết bạn có thể tham khảo:

- Hỗn hợp đầu tiên là sự kết hợp giữa đường cát, bã cà phê và dầu dừa. Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại, bạn sẽ được một hỗn hợp vừa có khả năng lấy đi những lớp tế bào chết và còn có thể chăm sóc da mềm mại. Vì trong cà phê có chất flavonoid có công dụng trẻ hóa làn da, đồng thời dầu dừa giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm hiệu quả.

- Hỗn hợp thứ 2 bạn có thể sử dụng để tẩy tế bào chết cho da dầu hoặc các bộ phận hay thâm sạm như đầu gối, cùi chỏ, mắt cá. Trộn đều nước cốt chanh, dầu oliu và đường cát vào một hũ nhỏ có nắp. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh đến 1 tháng.

Mặt nạ toàn thân 
Sau khi làm sạch và tẩy da chết, dùng mặt nạ để làm ẩm và trắng da. Có nhiều cách làm trắng body hiệu quả khác nhau. Bạn có thể mua các loại mặt nạ bán sẵn hoặc có thể làm ở nhà với các thành phần tự nhiên. Dùng mặt nạ làm trong nhà không quá 15 – 20 phút nhé.

Bôi kem dưỡng da toàn thân 
Chăm sóc da toàn thân đúng cách với kem dưỡng da. Lúc này là lúc làn da sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Da đang có sẵn độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng dưỡng trắng làn da. 

Không nên chỉ thoa lên da mà hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Làn da của bạn không những được bảo vệ mà còn giúp dưỡng chất trong kem thấm đều và sâu vô da. Cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng
Để chăm sóc da bạn cần bảo vệ làn da của mình tránh sự xâm hại của ánh nắng. Vì vậy, luôn luôn nhớ bôi kem chống nắng toàn thân ngay cả khi bạn đang không ở ngoài nắng. Kem chống giúp làm giảm nguy cơ đen sạm và góp phần tăng hiệu quả dưỡng da trắng sáng. Răng khôn hàm dưới mọc lệch thực hiện nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng
Ngoài những bước chăm sóc da bên ngoài, thì các nàng cũng nên lưu ý đến chế độ ăn uống bên trong cơ thể, cần bổ sung nhiều Vitamin để giúp làn da khỏe khoắn và trắng hồng hơn. Vì vậy, các nàng nên uống nhiều nước (2 – 2,5 lít mỗi ngày), ăn thật nhiều hoa     quả, rau xanh, hạn chế thực phẩm béo, tinh bột,…mang đến làn da làn da tươi khỏe hơn.

Ngoài ra, thay vì uống nhiều nước lọc, để tránh cảm thấy chán, các chị em có thể kết hợp nước ép hoa quả tươi, trà xanh, trà hoa cúc để tăng cường làm trẻ hóa làn da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mang đến làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top