Răng em không đều và thưa ở cả hàm trên và hàm dưới nên muốn niềng răng cho đẹp hơn. Nhưng niềng răng mặt trong có tốt không, vì em nghe nói sau khi niềng răng lại yếu đi. Em còn phân vân về điều này nên chưa dám niềng răng. Xin bác sĩ cho em lời khuyên!

Cần niềng răng trong trường hợp răng thưa

Răng thưa là tình hình các răng mọc cách xa nhau, không sát khít, giữa chúng có khoảng trống. Răng thưa xảy ra do hiện tượng di răng do mất răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. có rất nhiều phương pháp để chữa trị răng thưa, người ta có thể sử dụng bọc răng sứ, hàn trám răng. 


Tuy như thế 2 phương pháp này chỉ khắc phục được khi răng thưa chủ yếu xảy ra ở răng cửa. Hơn nữa việc bọc răng sứ hay trám răng bắt buộc phải xâm lấn đến răng, có thể liên quan không tốt đến tủy răng. Lúc này, niềng răng mới là phương pháp khắc phục hiệu quả vấn đề răng thưa.

Niềng răng bị móm thực hiện như thế nào?

Khi bị móm, niềng răng là giải pháp mọi người thường nghĩ đến đầu tiên. Phương pháp này được thực hiện khi nguyên nhân gây móm do răng hàm trên mọc lùi hoặc răng hàm dưới đưa ra phía trước. Bằng việc tác động lực của các khí cụ chỉnh nha sẽ điều chỉnh hàm răng móm của bạn về vị trí như ý. Có nhiều phương pháp niềng răng bị móm cho bạn lựa chọn như: Niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, niềng răng sứ….

Nha khoa áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng. Khuôn hàm của bạn trở nên cân đối với gương mặt, tạo nên sự hài hòa cân đối sau khi điều trị móm tại đây.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao về điều trị chỉnh nha hàm có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất được nhập khẩu và chuyển giao từ nước ngoài như: máy chụp phim x-quang ConeBean CT 3D thế hệ mới nhất của Mỹ, phần mềm phân tích Vceph 3D cho hình ảnh chính xác về cấu tạo, hình dáng xương hàm. Hỗ trợ bác sĩ đưa ra các kết luận chính xác nhất về tình trạng răng miệng của bạn, có biện pháp khắc phục răng móm một cách chuẩn xác nhất.
 
Top