Bọc răng sứ là phương pháp đòi hỏi người nha sĩ có chuyên môn cao, vì vậy bạn nên tìm hiểu địa chỉ bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không và lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện dịch vụ. Điều này giúp bạn có quá trình thẩm mỹ an toàn và đạt kết quả tốt.

Răng như thế nào là bị móm?

Răng móm hay còn gọi là hiện tượng khớp cắn ngược, đây là tình trạng xương hàm bị thụt lùi vào so với hàm dưới do vậy khi ngậm miệng lại xương hàm dưới lại bao phủ lên bên ngoài xương hàm trên. Đặc điểm của răng móm là răng hàm dưới ở ngoài so với răng hàm trên. 


Các răng ở hai hàm tương quan không theo tỷ lệ chuẩn, mất cân đối. Rìa răng hàm trên nằm gọn bên trong răng hàm dưới, có thể chạm mặt trong của răng hàm dưới, nếu mức độ móm nhẹ. Trường hợp móm nặng, răng hàm trên có thể chạm nướu trong hàm dưới. 

Bọc răng sứ có hại cho sức khỏe không?

Hiện nay, bọc răng sứ đã trở nên khá phổ biến nhưng tâm lý của nhiều người vẫn e ngại liệu bọc răng sứ có hại không và có để lại di chứng gì hay không.

Thực tế, bọc răng sứ không gây hại gì đến sức khỏe của con người và cũng không có biến chứng. Để bọc răng sứ, thông thường chúng ta áp dụng phương pháp mài thân răng nên chân răng cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng ngoại trừ việc khi bạn mài nhỏ răng để bọc răng sứ có thể vào đến tủy, phải lấy tủy thì răng sẽ không còn khỏe như trước.

Tất nhiên răng sứ cũng là 1 loại răng giả không thể bằng răng thật được nên có vài điểm sẽ hơi bất tiện như tuyệt đối không được ăn đồ cứng như sụn, nhai đá… Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá niềng răng không mắc cài invisalign


Ngoài ra răng sứ cũng có thời gian sử dụng nhất định, có nhiều trường hợp răng tồn tại được 20 năm, nhưng cũng có trường hợp chỉ vài năm là cần chỉnh lại. Độ bền của răng sứ phụ thuộc nhiều vào quá trình chăm sóc, tuổi tác và đặc biệt là kỹ thuật làm răng bởi nếu làm răng sứ làm sai kỹ thuật thì sẽ phải thay răng mới sớm hơn nhiều.
 
Top