Bác sĩ cho em hỏi chụp răng sứ giá bao nhiêu? Em có hai chiếc răng sâu nằm kề nhau và trước đây có đi trám một lần nhưng hiện nay nó thường xuyên bong tróc, ảnh hưởng đến việc ăn và nhai. Do đó, em muốn đi bọc răng sứ nhưng không biết bọc răng sứ có đau không nên rất lo lắng, mong bác sĩ giải đáp giúp em!

Bọc răng sứ có đau không?

Thật ra, việc bọc răng sứ không hề gây đau đớn như chúng ta vẫn nghĩ. Với kỹ thuật nha khoa phát triển như hiện nay, quá trình bọc răng sứ  đều được bác sĩ  sử dụng thuốc tê đúng liều lượng nên sẽ không cảm thấy đau nhức.

Nếu trong quá trình mài răng, bệnh nhân có số răng cần mài nhiều, cảm giác ê buốt nhẹ có thể sẽ xuất hiện. Nhưng mức độ chỉ dừng lại như việc bạn bị kiến cắn thôi. Cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi khi kết thúc việc bọc răng sứ.


Trong trường hợp bạn quá nhạy cảm, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc giúp bạn giảm đau. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể những lưu ý sau khi bọc răng sứ và cách chăm sóc sau quá trình bọc răng một cách tận tình.

Bọc răng sứ có đau không hay việc mài cùi răng có đau không sẽ không là vấn đề quá lớn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ để thực hiện. Địa chỉ bọc răng sứ uy tín sẽ đảm bảo về quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ thực hiện cũng như trang thiết bị máy móc và nguyên vật liệu hỗ trợ.

Những lưu ý quan trọng sau khi bọc răng sứ bạn cần nhớ

Để răng sứ sau khi bọc không xảy ra biến chứng và duy trì được lâu bền, trắng bóng trên cung hàm, bạn cần nhớ hãy thực hiện đúng theo các hướng dẫn chăm sóc sau đây:

+ Trong vài ngày đầu, có thể xuất hiện ê buốt nhẹ, vì thế bạn nên uống thuốc theo đúng toa mà bác sĩ đã kê, có thể chườm đá vào vị trí ê nhức để giảm nhanh cơn đau.

+ Chú ý đến chế độ ăn uống sao cho hợp lý: Ăn các đồ ăn dễ nuốt, không phải nhai nhiều như cháo, súp…

+ Không dùng các đồ ăn, thức uống quá nóng hoặc quá lạnh vì có thể làm giảm tuổi thọ của răng sứ.


+ Trong tuần đầu tiên sau khi boc rang su tham my gia bao nhieu , hãy chú ý đến việc vệ sinh bằng cách chải răng nhẹ nhàng, dùng nước súc miệng và nhớ dùng bàn chải lông mềm để đánh răng.

+ Hạn chế hút thuốc lá, uống cà phê hoặc sử dụng các thực phẩm có màu hóa chất để giữ răng được trắng bóng lâu dài.

+ Thường xuyên đến trung tâm nha khoa để kiểm tra răng miệng định kỳ

+ Khi có các dấu hiệu bất thường, không nên tự ý xử lý mà hãy liên hệ với bác sĩ nha khoa để được khắc phục kịp thời.
 
Top