Bạn đang có mái tóc ngắn và hiện tại bạn đang mong muốn có một mái tóc dài để tha hồ thỏa thích tạo các kiểu tóc đẹp khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại bạn đang băn khoăn không biết cách nào sẽ làm tóc mình nhanh dài hơn. Vậy thì nội dung bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các cách giúp mái tóc dài nhanh siêu tốc để bạn tham khảo.

Cách massage da đầu kích thích mọc tóc bạn đã biết chưa?

Với cách massage da đầu kích thích mọc tóc nếu thực hiện đúng cách không những gúp tóc mọc nhiều hơn mà còn giúp đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Với phương pháp này rất tiệncho chúng ta, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào bạn rảnh để có mái tóc dày hơn nhé.

Đầu tiên, hãy lựa chọn chỗ ngồi êm ái, thoải mái, nếu được có thể mở nhạc nhẹ không lời để tinh thần thêm thư thái, tăng hiệu quả việc massage.

 Phương pháp ngăn ngừa rụng tóc

Hãy đặt các ngón tay chạm vào mỗi bên đầu, ấn theo chiều chuyển động vòng tròn để giúp máu lưu thông và giúp da mềm hơn. Bạn có thể thực hiện phương pháp này khi bạn gội đầu. Nếu tóc quá khô, bạn có thể nuôi dưỡng tóc với các loại tinh dầu từ tự nhiên.

Cách đơn giản hơn nữa, bạn có thể dùng tay véo vào da đầu. Đặt từng bàn tay lên mỗi bên đầu và nhẹ nhàng di chuyển hai bàn tay hướng về nhau và hướng về đỉnh đầu. Phương pháp này sẽ giúp máu vùng đầu lưu thông tốt và kích thích quá trình mọc tọc nhanh hơn.

Huyệt bách hội: Là huyệt ở trên đỉnh đầu, từ giữa trán di chuyển theo đường thẳng đến đỉnh đầu, phần lõm ở giữa đỉnh đầu là huyệt bách hội. Hãy dùng ngón tay ấn nhẹ vào huyệt bách hội trong vòng 3 giây. Lặp lại động tác này thêm vài lần nữa. 

Làm thế nào để biết chảy máu răng là bệnh gì?

Phương pháp ngăn ngừa rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân do ý thức chủ quan của bạn khiến tóc rụng, vì vậy bạn cần phải sống khoa học. Chế độ ăn uống hằng ngày cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến mái tóc của bạn. Hãy tăng cường ăn nhiều các loại thực phẩm có chứa vitamin, protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể cũng như ngăn ngừa rụng tóc, các loại vitamin sẽ nuôi dưỡng tóc dày và dài hơn.

Cắt tỉa tóc định kỳ sẽ kích thích tóc mọc nhanh hơn. Và hãy thường xuyên massage da đầu để tóc mọc nhanh hơn.

Ngoài ra, bạ có thể sử dụng các tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa để nuôi dưỡng tóc và kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn.

Massage đầu để tóc khỏe mạnh và mọc nhanh là phương pháp đơn giản, bạn có thể tự mình làm hoặc cũng có thể chọn đến các salon tóc lớn để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây massage tóc cho bạn.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top