Gần đây, nha khoa đã nhận được rất nhiều thắc mắc khác nhau về phương pháp niềng răng, đặc biệt là niềng răng lệch lạc bao nhiêu tiền. Để giúp các bạn giải đáp các vấn đề liên quan về phương pháp này chúng tôi đã tổng hợp các câu hỏi phổ biến và câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến răng mọc sai lệch

• Do bẩm sinh khi các xương răng sắp xếp không đúng vị trí

• Do tình trạng răng cửa bị chèn ép: các răng mọc chen chúc trên khuôn răng từ đó đẩy răng cửa dần dần bị lệch khỏi cung hàm và sinh ra răng cửa mọc lệch.


• Một số thói quen lúc nhỏ cũng có thể làm cho răng của mọc lệch: ngâm ngón tay, ngậm ty giả thời gian dài, hay thè lưỡi hay tì phần lưỡi vào răng cửa, nếu thói quen này diễn ra trong thời gian dài và liên tục thì răng của cũng bị lệch dần khỏi cung hàm tạo nên hiện tượng răng cửa mọc lệch.

• Do mất răng: khi một răng trên cung hàm, răng khểnh hoạch răng hàm bị mất, tạo khoảng trống cũng có thể là cho răng cửa di chuyển rồi bị thưa và có thể bị lệch.

Niềng răng hàm dưới hết bao nhiêu?

Ở mỗi trường hợp khác nhau thì có mức chi phí niềng răng hô khác nhau. Mức chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ răng hô, tình trạng răng miệng, tuổi tác và phương pháp niềng răng. Do đó để xác định giá niềng răng hô chính xác bắt buộc các bạn phải đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Trong trường hợp răng hô nhẹ, sau khi thăm khám phát hiện tình trạng hô không phức tạp, răng dịch chuyển dễ dàng thì chi phí không quá cao và ngược lại. Tình trạng hô càng nặng, càng phức tạp thì mức chi phí càng cao. 


Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để được tư vấn về phương pháp cũng như chi phí niềng răng hợp lý. Không nên vì tiết kiệm mà lựa chọn những địa chỉ niềng răng hô giá rẻ, không đảm bảo chất lượng để lâm vào cảnh “tiền mất tật mang.”
 
Top