Là chị em phụ nữ ai cũng muốn sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng không tỳ vết nhưng do một số lý do nào đó mà da bạn bị đen sạm, khô sần, bị nám tàn nhang,… một trong những giải pháp bạn nên tham khảo để giải quyết vấn đề trên để chăm sóc da tốt nhất đó chính là sử dụng mặt nạ bột đậu đỏ để chăm sóc da.

Tin tức nha khoa thêm: niềng răng ở đâu tốt tphcm


Mặt nạ bằng bột đậu đỏ giúp da mịn màng

Mặt nạ đậu đỏ và trứng gà 
Nguyên liệu: Bột đậu đỏ 50g, trứng gà 1 quả.

Cách thực hiện: Bạn cho 50g bột đậu đỏ vào trong 1 cái bát lớn, sau đó cho thêm trứng gà vào, trộn cho hỗn hợp thật đều lên cho đến khi bạn thấy hỗn hợp có dạng kem. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, lau mặt cho thật khô sau đó thoa hỗn hợp kem này lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. 

Bạn rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh. Làm đều đặn như vậy 2 đến 3 tuần da bạn sẽ trắng hồng một cách tự nhiên đồng thời sạch mụn hoàn toàn nhé. 

 Mặt nạ bằng bột đậu đỏ giúp da mịn màng

Mặt nạ đậu đỏ và mật ong 
Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc giữ ẩm và làm da mịn, căng hơn. Khi kết hợp với bột đậu đỏ, hỗn hợp này vừa giúp da khoẻ, nhiều dưỡng chất, vừa giúp da căng bóng, láng mịn, nhất là đối với các loại da khô, nhạy cảm.

Chuẩn bị: 2 thìa cafe bột đậu đỏ + 3 thìa cafe mật ong

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên cho thật mịn, đảm bảo bột đậu không bị vón cục. Rửa sạch phần mặt với cổ để loại bỏ bớt bụi bẩn, tế bào chết sau đó lau khô mặt. Đắp và massage hỗn hợp này đều khắp mặt và cổ trong khoảng 15 phút rồi để da mặt thư giãn trong khoảng 15 phút.

Tiếp tục để hỗn hợp ngấm sâu vào da trong khoảng 15 phút nữa rồi rửa sạch mặt với nước ấm sau đó dùng khăn lau nhẹ cho khô. Thực hiện theo công thức này từ 2 – 3 lần một tuần trong khoảng ít nhất 1 tháng để thấy kết quả.

Mặt nạ đậu đỏ sữa tươi 
Nguyên liệu: Bột đậu đỏ 100g, sữa tươi 50ml, 1 muỗng canh dầu dừa, ½ muỗng nước cam ép. 

Cách thực hiện: Bạn cho 100g bột đậu đỏ vào trong một cái bát lớn, sau đó bạn cho sữa tươi vào với một lượng vừa đủ, trộn đều hỗn hợp lên, sau cùng bạn cho 1 muỗng canh dầu dừa + ½ muỗng canh nước cam tươi ép vào trộn đều lên, cho đến khi hỗn hợp có dạng kem là được. 

Bạn rửa mặt cho thật sạch nhé, sau đó đắp mặt bằng bột đậu đỏ với sữa tươi này lên mặt khoảng 15 đến 20 phút nhé. Sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh. 

Mặt nạ bột đậu đỏ và cam 
Mặt nạ bột đậu đỏ và cam giúp cải thiện sắc tố, làm mờ thâm sạm, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da, đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết. Răng đang bị viêm phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không? Đồng thời, sự pha trộn hoàn hảo giữa hai nguyên liệu này còn làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu bên trong và ngăn ngừa mụn.

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 3 thìa bột đậu đỏ và 3 thìa nước cam với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch sẽ và nhẹ nhàng thoa lên da, rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Nằm thư giãn trong 20 phút, cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại. Mỗi tuần áp dụng đều đặn 2 - 3 lần để có kết quả tốt nhất. 

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa chua 
Sữa chua chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất và đặc biệt là axit lactic giúp da trắng sáng hơn, ức chế quá trình lão hóa, giảm hình thành nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá, hạn chế mụn phát triển, điều tiết tuyến bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Do đó, khi kết hợp bột đậu đỏ với sữa chua sẽ làm tăng khả năng chăm sóc làn da. 

Cách thực hiện đắp mặt bằng bột đậu đỏ: Đầu tiên, bạn hòa đều 3 thìa bột đậu đỏ và 3 thìa sữa chua lại cùng nhau. Rửa mặt sạch sẽ xong thì đắp mặt nạ vừa chế biến lên da và đợi khoảng 20 phút, rồi từ từ gỡ xuống, dùng nước ấm xả sạch lại. Thường xuyên sử dụng 2 - 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, không lâu sau bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên làn da mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top