Cháu năm nay 21 tuổi, răng cháu bị móm, cháu muốn bọc răng sứ cho răng bị móm. Trường hợp của cháu thì cần bọc bao nhiêu đơn vị răng, chi phí cho toàn bộ quá trình, bác sĩ tư vấn giúp cháu bọc răng sứ có bị hôi miệng không. Cháu có thể bọc được bao nhiêu cái răng vậy bác sĩ?

Móm do răng bọc sứ có hiệu quả không?

Bọc sứ có thể khắc phục được vấn đề răng bị móm nếu như móm có nguyên nhân từ răng. Khiếm khuyết răng móm do hai nguyên nhân là do răng hoặc do xương hàm. Nếu nguyên nhân do xương hàm thì bắt buộc bạn cần phải phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm thì mới cải thiện được hàm răng bị móm. Còn nguyên nhân móm do răng là khi răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, ôm lấy răng hàm trên.


 Để biết chính xác nguyên nhân và hướng điều trị, Nha khoa mời bạn đến trực tiếp phòng khám để các bác sĩ chụp phim và tư vấn cho anh hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp móm do răng gây ra thì bọc răng sứ là một trong những phương pháp cải thiện khiếm khuyết một cách nhanh chóng. 

Thông thường, bọc sứ được chỉ định trong các trường hợp răng móm ở mức độ nhẹ, răng mọc không đều. Khi đó bác sĩ sẽ mài cùi răng điều chỉnh thế răng và lấy răng sứ bọc chụp bên ngoài sao cho chỉnh được thế răng về vị trí khớp căn chuẩn khít. Với trường hợp nặng hơn thì cần niềng răng chỉnh nha mới mong đạt hiệu quả.

Ưu Điểm Vượt Trội Khi Bọc Răng Sứ Cho Răng Bị Móm

Bọc răng sứ cho răng bị móm là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới, đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm vượt trôi của phương pháp này:

- Mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng và trắng sáng tự nhiên. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người

- Khôi phục chức năng ăn nhai của răng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống những món mình thích. Cải thiện răng ố vàng bằng cách làm trắng răng tự nhiên

- Răng sứ có thể tồn tại hàng chục năm trong môi trường miệng, thậm chí là suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

- Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ cần mất khoảng 2 – 3 lần hẹn với bác sĩ nha khoa, khuyết điểm răng móm sẽ được khắc phục.
 
Top