Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, bên cạnh đó nó còn tồn tại một số khuyết điểm chưa được khắc phục.

Niềng răng không mắc cài có tốt không? 

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại, đánh dấu sự phát triển mới của ngành nha khoa thẩm mỹ. Phương pháp này được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải các khuyết điểm như hô móm, lệch lạc, răng thưa... Vậy, giá niềng răng mắc cài trong có cao hơn giá niềng răng không mắc cài không? Nhằm đem lại hàm răng đều đặn và nụ cười thẩm mỹ. Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài như các phương pháp niềng răng truyền thống thì niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng được làm từ nhựa cao cấp, được thiết kế riêng cho từng khách hàng. Để biết được niềng răng không mắc cài có tốt không, bạn cần tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm mà phương pháp này mang lại.


Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Có tính thẩm mỹ cao: Khay niềng răng được thiết kế từ nhựa cao cấp, có màu sắc trong suốt, ôm sát vào răng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp, người khác sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng. Đây chính là ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp niềng răng truyền thống.
Nhược điểm của niềng răng không mắc cài

Dễ tháo lắp để làm vệ sinh. Khác với niềng răng mắc cài được cố định trên răng khó khăn khi vệ sinh làm sạch răng. Niềng răng không mắc cài Invisalign bạn có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, nhanh chóng để làm sạch răng sau khi ăn.

Thực hiện niềng răng mắc cài đôi khi nếu bạn không vệ sinh đánh răng kỹ lưỡng thì mảng bám thức ăn sẽ bám vào các kẽ của mắc cài nên có thể gây ra các bệnh về sâu răng, viêm nướu. Nhưng với phương pháp niềng răng không mắc cài bạn chỉ cần tháo khay niềng răng ra và ăn uống thoải mái, dễ dàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Không phải đến nha khoa nhiều lần: Phương pháp niềng răng này đặc biệt thuận tiện cho người bận rồi, thường phải đi công tác xa. Bạn không cần phải đến nha khoa mà có thể tự mình đeo và thay khay niềng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

An toàn với cơ thể: Khay niềng được thiết kế bằng nhựa cao cấp nên sẽ không gây ra tác hại gì đối với cơ thể, phương pháp này có thể được áp dụng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Nhược điểm của niềng răng không mắc cài

Chi phí thực hiện cao chính là nhược điểm lớn nhất của phương pháp niềng răng không mắc cài. Chi phí niềng răng bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng sai lệch răng của mỗi người. Trước khi thực hiện niềng răng, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về các phương pháp niềng răng và lắng nghe lời tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp niềng răng có chi phí phù hợp mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Răng cửa thưa làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt?

Nhìn chung, niềng răng không mắc cài là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp khách hàng là người thường phải giao tiếp nhiều với khách hàng, là người của công chúng. Phương pháp này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại hiệu quả cao.

Để biết được niềng răng không mắc cài có tốt không trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa có chi phí phù hợp với túi tiền của bạn.

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top