Răng khấp khểnh đang là một tình trạng phổ biến ở giới trẻ ngày nay. Để khắc phục khuyết điểm này, nhiều người chọn dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau và nhanh chóng. Đó là ưu điểm nổi bật so với hình thức niềng răng mà nhiều người chọn. Vậy bọc răng sứ có hại không? Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình bọc răng sứ của Nha khoa để hiểu vì sao đây là câu trả lời cho câu hỏi “bọc răng sứ ở đâu tốt” nhé.

Bọc răng sứ để làm gì?

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ, 5 năm trở lại đây, bọc răng sứ rộ lên như một trào lưu làm đẹp. Một bộ răng khấp khểnh, xỉn màu, thưa kẽ…chỉ sau 3 ngày đã đều đẹp, trắng sáng. Đối với những khách hàng có khuyết điểm trên bộ răng, khi nhìn thấy những hình ảnh như vậy thường xuất phát tâm lý muốn làm theo luôn mà không tìm hiểu kỹ trước.

Dán sứ veneer là kỹ thuật khó không phải bác sĩ nào cũng có thể làm được. Trong khi bọc sứ, một bác sĩ học tập nghiêm túc 6 năm trong nhà trường có thể thực hiện được ngay thì dán sứ veneer đòi hỏi nhiều yếu tố:


- Bác sĩ cần nắm vững kiến thức chuyên môn về thẩm mỹ và bệnh lý

- Bác sĩ cần tham gia nhiều các khóa học chuyên sâu về veneer do nước ngoài tổ chức

- Bác sĩ cần có sự khéo léo của đôi bàn tay sau khi thực hành trên hàng nghìn đơn vị răng

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến bọc sứ trở thành trào lưu vì thời gian hoàn thành nhanh, bất chấp các chỉ định và khuyến cáo với sức khỏe răng miệng. Dán sứ veneer yêu cầu khách hàng có hàm răng tương đối đều đặn và chuẩn khớp cắn. Với các trường hợp răng khấp khểnh, hô, móm, răng mọc lệch lạc… cần chỉnh nha từ 12 – 24 tháng. Chính vì quãng thời gian niềng răng dài này khiến nhiều khách hàng ngại khó, ngại khổ, nóng lòng muốn đẹp ngay nên quyết định mài răng bọc sứ.

Ưu điểm bọc răng sứ bạn nên biết

Đã trải qua hơn 12 năm làm không nghỉ trong nghề, đặc biệt là ngành nghề phục hình răng sứ cũng như nhận được ít nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng, trung tâm nha khoa Bally tự hào là một nha khoa làm răng sứ tốt và uy tín nhất hiện thời.

Bằng hàng ngũ nha sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với kỹ thuật, trang máy móc tân tiến nhất sẽ an toàn mang lại phỏng đoán người mắc bệnh một kết quả làm răng sứ hoàn hảo:

- Răng sứ sẽ đẹp như ý, đặc điểm thẩm mỹ cao như răng thật.

- Có mức độ bền chắc cao, người mắc bệnh hoàn toàn có thể thoải mái ăn sử dụng bất cứ đồ ăn nào.

- Hàm răng sẽ được đưa về đúng khu vực, đúng khớp cắn.

- Khoảng thời gian chữa trị khỏi mất nhiều thời gian.

- Tuổi thọ của răng được kéo dài không ít năm với chương trình bảo hành cao.


Một hàm răng đều, một nụ cười duyên sẽ giúp cho chúng ta không còn tự tin trong giao tiếp, dẫn đến được hấp dẫn bằng cơ thể xung quanh. Hãy liên hệ tới nha khoa, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cụ thể hơn các thông tin về phương pháp trên.

Thẩm mỹ răng khấp khểnh với bọc sứ thẩm mỹ:

– Người ở độ tuổi mà răng đã phát triển ổn định (có thể trên 20 tuổi).

– Răng khấp khểnh không quá nghiêm trọng (Chân răng không đưa hết ra ngoài khỏi cung hàm).
 
Top