Mật ong có tác dụng gì cho da mặt, đặc biệt là da mụn, nhờn? Đây là câu hỏi nhiều bạn gái muốn làm đẹp đang thắc mắc. Liệu mặt nạ mật ong có trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả như trên mạng vẫn nói không?

Với các yếu tố như ô nhiễm từ môi trường, thói quen ăn uống không khoa học, rồi các hóa chất có trong đồ ăn, không khí làm tàn phá làn da nhanh chóng. Lúc này việc nuôi dưỡng da sáng mịn với nữ giới dường như không dễ dàng.

Thông tin bên lề: giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?


Cách làm mặt nạ từ mật ong dưỡng da

Cách làm mặt nạ từ mật ong rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối, đây là thời điểm da hấp thụ tốt các dưỡng chất từ mật ong. Đối với các phương pháp làm đẹp tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả cao.

Mặt nạ mật ong và bơ
Phương pháp dưỡng trắng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ mang đến làn da mướt rượt ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng protein dồi dào trong mật ong. Ngoài ra, đây cũng là cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, rẻ tiền và lại rất thân thiện với làn da.

Sử dụng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.
 Cách làm mặt nạ từ mật ong dưỡng da

Mặt nạ mật ong và trứng gà
Đây là công thức làm đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng,tái tạo làn da và tăng tính đàn hồi cho da.

Hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong, thoa đều lên mặt, giữ như vậy trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để nhanh chóng có được làn da mềm mịn và trắng sáng.

Mặt nạ mật ong và sữa chua
Mặt nạ sữa chua và mật ong có tác dụng làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da căng mịn hơn.

Trộn 2 thìa sữa chua không đường cùng 2 thìa mật ong, rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da. Dùng tay massage nhẹ nhàng và để như vậy trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. 

Mặt nạ mật ong và tinh bột nghệ
Đây là phương pháp làm trắng da có vẻ như rất quen thuộc với nhiều người. Với mặt nạ dưỡng da mật ong và tinh bột nghệ sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da và chống lão hóa hiệu quả. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Răng hàm trên bị hô nhẹ thời gian bọc răng sứ có lâu không.

Cách thực hiện rất đơn giản, trộn 1 muỗng tinh bột nghệ với một muỗng mật ong nguyên chất. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng và để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top