Bọc răng sứ là từ thông dụng để gọi về điều trị mão răng phục hình răng với vật liệu sứ. Phục hình răng là 1 chuyên ngành trong nha khoa để phục hồi lại răng đã mất/ mất chất ( răng bể, sâu, vỡ lớn) hoặc tạo lại hình dạng răng cho phù hợp chức năng(ăn nhai) và thẩm mĩ.

Phương pháp cạo vôi răng có lợi không khi răng đã điều trị viêm nha chu?

Bọc mão răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, khắc phục tối đa mọi khuyết điểm răng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Muốn biết bọc mão răng sứ có tốt không, bạn cần tìm hiểu về ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

- Mang lại tính thẩm mỹ cao: Với công nghệ nha khoa ngày càng hiện đại thì răng sứ có hình dáng, màu sắc sống động như răng thật. Đây là một đặc điểm khiến nhiều người lựa chọn để khắc phục các nhược điểm trên răng. Trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật để tạo cùi răng, sau đó lắp mão răng sứ lên. Mão răng sứ sau khi được lắp sẽ có hình dáng và màu sắc giống răng thật, vừa thay đổi cả hình dáng của những chiếc răng sai lệch, sắp xếp các răng đều đặn trên cung hàm.
Nên bọc mão răng sứ loại nào?

- Hạn chế các bệnh lý răng miệng: Đối với những trường hợp răng bị khấp khểnh, lệch lạc, răng thưa thì vi khuẩn dễ tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng hay viêm tủy. Bọc răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này, bảo vệ răng thật ở bên ngoài, tránh mắc các bệnh về răng miệng.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: Khác với phương pháp niềng răng, bọc mão răng sứ chỉ cần một vài lần hẹn là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn và nụ cười thẩm mỹ như mong muốn.

Nên bọc mão răng sứ loại nào?

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng thì ngày càng có nhiều loại răng sứ ra đời để đáp ứng. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng răng sứ phổ biến, đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại, mỗi dòng răng sứ có ưu và nhược điểm khác nhau.

Với răng sứ kim loại, ra đời đầu tiên với mức chi phí thấp, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Tuy nhiên, loại răng sứ này lại không đáp ứng được tính thẩm mỹ, màu sắc không giống răng thật, sau một thời gian sử dụng có thể gây đen viền nướu và gây kích ứng với những ai bị dị ứng với thành phần kim loại. Chính vì vậy, răng sứ kim loại là sự lựa chọn khi bạn bị hạn chế bở khả năng tài chính.

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ, thuộc dòng răng sứ cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như có màu sắc tự nhiên giống răng thật, không làm đen viền nướu, an toàn với cơ thể, khả năng chịu lực cao hơn răng thật. Đây là dòng răng sứ được các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sử dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và kéo dài tuổi thọ.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top