Trong trường hợp răng hàm dưới bị móm, mọc lệch lạc thì niềng răng hàm dưới sẽ là giải pháp khắc phục tối ưu. Cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho thắc mắc niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền cũng như các thông tin cần thiết khác để có được kết quả chỉnh nha như mong đợi nhé!

Răng bị thưa có làm sao không?

ăng thưa là một dị tật cấu trúc răng thường gặp ở người trưởng thành, do một trong các nguyên nhân: Thiếu răng, Răng nhỏ, Răng mọc xiên lệch do các thói quen xấu hồi nhỏ, xơ cứng nướu…


Răng thưa không chỉ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân, cụ thể là:

– Kẽ răng lớn dễ bị giắt thức ăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm lợi.

– Lực nhai yếu, ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm.

– Lực liên kết giữa các răng yếu, răng dễ gãy và rụng hơn khi về già.

Phải làm thế nào để niềng răng thưa nhanh và đạt kết quả tốt?

Niềng răng thưa là một kỹ thuật nha khoa đòi hỏi bác sỹ phải am hiểu về niềng răng, nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Do đó, để không phải lo lắng niềng răng thưa mất bao lâu đạt được kết quả niềng răng thưa tốt, thời gian điều trị nhanh chóng và an toàn, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Với một bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại tại cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp việc thăm khám chính xác, lộ trình điều trị rõ ràng. Điều này không chỉ giúp việc điều trị chỉnh răng thưa hiệu quả, đạt kết quả tốt mà còn giúp thời gian niềng răng đúng kế hoạch.

Răng hô móm do xương có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?


Ngoài ra, để có thể rút ngắn thời gian niềng răng thưa, trong suốt quá trình điều trị, bạn cần thực hiện nghiêm túc các chỉ dẫn từ bác sỹ. Việc kiêng tránh khi ăn uống, có chế độ chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp tránh được những vấn đề liên quan tới răng miệng hoặc hư hỏng khí cụ niềng răng thưa. Tuân thủ đúng các chỉ dẫn khi niềng răng vừa giúp đẩy nhanh hiệu quả chỉnh nha, vùa giúp rút ngắn thời gian niềng răng nhanh hơn.
 
Top