Răng ố vàng là do thực phẩm, nước uống hoặc các tác nhân khác như khói thuốc lá, rượu bia lâu ngày gây nên. Có nhiều cách làm trắng răng bị ố vàng, tham khảo những phương pháp phổ biến nhất dưới đây.

Cách làm răng hết vàng tự nhiên

Những cách làm răng hết vàng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chỉ có hiệu quả trong trường hợp răng bị vàng nhẹ do thực phẩm, còn đối với những trường hợp răng vàng quá nặng hay răng bị nhiễm màu thì bạn nên thực hiện tẩy trắng tại các phòng nha.

Làm răng hết vàng với dâu tây

Hãy chọn dâu tây tươi, quả mọng và ăn trực tiếp. Hãy nhai từ từ để thịt dâu tây được nghiền nát, kết hợp với enzyme trong nước bọt làm kích thích axit malic, phát huy tối đa tác dụng tẩy trắng răng bằng dâu tây. Nhai thật kỹ sẽ nhận thấy sự thay đổi của màu răng sau 1-2 tuần áp dụng. Chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu hợp lý?

Cách làm răng hết vàng tự nhiên

Làm răng hết vàng với vỏ chuối

Có lẽ đây là phương pháp làm trắng răng đã không còn quá xa lạ với nhiều người. vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng bạn. Sau khi ăn chuối, bạn hãy tận dụng vỏ chuối để làm sạch và trắng răng.

Hãy xé vỏ chuối có bề rộng tương ứng với hàm răng của bạn, tiếp theo hãy chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 5 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng sáng và chắc khỏe hơn rất nhiều. 

Làm răng hết vàng với nước vo gạo

Sau mỗi lần vo gạo hằng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng bởi nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng.

Nước vo gạo còn có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà hiệu quả mà lại không hề tổn kém. Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Với những cách làm răng hết vàng bằng các nguyên liệu tự nhiên chỉ có hiệu quả trong những trường hợp răng bị vàng nhẹ do thực phẩm, còn đối với những trường hợp răng vàng lâu năm hay răng vàng do nhiễm kháng sinh thì cách làm trắng răng hiệu quả nhất là tẩy trắng răng tại phòng nha.

Hiện nay, công nghệ tẩy trăng răng hiện đại với đèn laser, chỉ sau 60 phút bạn đã có thể sở hữu được nụ cười trắng sáng với màu sắc tự nhiên. Đây là công nghệ giúp làm răng trắng sáng lên gấp nhiều lần chỉ sau thời gian ngắn hỗ trợ điều trị, hiệu quả dài lâu và đặc biệt an toàn cho men răng cũng như nướu lợi. 

Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn sẽ được bác sỹ thăm khám để kiểm tra tình trạng răng miệng trước khi tẩy trắng răng. Tiếp theo bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và cách ly nướu để quá trình tẩy trắng hiệu quả. Sau đó, thuốc tẩy trắng sẽ được bôi lên răng và đèn Laser sẽ được chiếu lên răng. Đèn Laser sẽ giúp thuốc tẩy trắng phát huy hết tác dụng của nó. Cuối cùng bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sau khi tẩy trắng xong, bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng với màu sắc tự nhiên.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top