Theo các chuyên gia, thật khó để đưa ra 1 con số cố định, chuẩn xác cho câu hỏi cấy ghép implant giá bao nhiêu bởi nó phụ thuộc vào số lượng răng sứ cần làm, cơ địa của mỗi người,… và nhiều yếu tố khác nữa. Bài viết này sẽ đề cập tới khoảng thời gian tối thiểu mà hầu hết các case bọc răng sứ đã trải qua.

Bọc răng sứ mất bao lâu?

Trên thực tế, khi chưa thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, xác định mức độ khiếm khuyết thì với thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu sẽ hoàn thành chưa có thể đưa ra đáp án chính xác. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp bọc răng sứ quy trình thực hiện trải qua 2 -3 lần hẹn.


Trên thực tế, thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa, công nghệ và quy trình thực hiện. Đặc biệt thao tác mài răng, chế tạo răng sứ trong quy trình phục hình răng là chiếm nhiều thời gian nhất.

Bọc răng sứ có để lại biến chứng gì không?

Làm răng sứ có gây đau ê khi bắt đầu làm, nhưng điều này phụ thuộc nhiều vào độ nhạy cảm của từng người và tay nghề bác sĩ. Nhiều trường hợp khách hàng chia sẻ là không đau như họ tưởng. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng răng thật khỏe mạnh vẫn là răng tốt nhất. 


Chỉ nên làm răng sứ khi thật sự cần thiết. Và nếu cần phải làm răng sứ do chẳng may răng bạn bị gãy vỡ hay mất răng, răng bị lệch lạc hay sậm màu thì bạn cần tìm hiểu và chọn lựa nha khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề thực sự tốt. Vì mỗi lần làm răng sứ là mỗi lần chịu đau, tốn kém chi phí, mất thời gian đi lại, chờ đợi.
 
Top