Công thức mặt nạ tự nhiên làm từ những thực phẩm có trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta có thể giúp bạn có da mặt sáng mịn và tươi tắn.

Công thức dưỡng da trắng mịn từ thiên nhiên 

Chanh tươi 
Chanh chứa nhiều vitamin C, là một chất chống lão hóa ngăn ngừa nám và các hắc tố gây sạm da rất tốt. Bên cạnh đó, chanh còn chứa axit tự nhiên có khả năng tẩy trắng da. Vì vậy mà có rất nhiều sản phẩm trắng da được sản xuất từ quả chanh.  Nên ăn gì để giảm cân nhanh nhất?


Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một cái ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh xoa lên khắp người. Giữ như vậy khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. 

Củ đậu 
Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể. 

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, bạn cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Công thức dưỡng da trắng mịn từ thiên nhiên

Trứng gà 
Loại mặt nạ tự nhiên này giúp làm sạch và mở các lỗ chân lông. Đây thực sự là công thức cần thiết nếu bạn đang sống ở một thành phố lớn với ô nhiễm nặng. Thành phần có trong trứng gà như enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại dưới da, vô cùng hiệu quả đối với da nhờn. Mặt nạ trứng gà giúp loại bỏ chất nhờ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, làm trắng sáng da. 

Tách lấy lòng trắng trứng gà cho vào bát. Hãy lấy khăn giấy nhúng vào trong lòng trắng trứng và bôi lên mặt bạn. Hãy để hỗn hợp khô, sau đó nhẹ nhàng bóc nó đi. Rửa mặt bằng nước ấm và áp dụng kem dưỡng nếu cần thiết

Sữa chua 
Sữa chua rất tốt vì nó chứa nhiều các vitamin A, B1, B2, C, E và nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho da làm chậm quá trình lão hóa. Ăn trong, thoa ngoài lên da khi dùng sữa chua sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ. 

Chính vì thế mà việc mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làn da tươi trẻ. Mặt nạ sữa chua dưỡng da cặng mịn và hồng hào hơn. 

Cách thực hiện: bạn rửa mặt sạch và thoa đều sữa chua lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt. 

Thông tin bạn cần biết: răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ

Bột nghệ 
Dưỡng da trắng mịn từ thiên nhiên với nghệ đem lại hiệu quả cao. Trong nghệ chứa Curcumin giúp chống oxy hóa cực hiệu nghiệm, đồng thời trị mụn, giảm thâm và dưỡng da sáng. 

Ăn nghệ mỗi ngày với 1 lượng nhỏ như 1 thìa mật ong ngâm nghệ hay 1 thìa tinh bột nghệ pha nước ấm sữ giúp da hồng hào, và có thể chữa được bệnh đau dạ dày. 

Với mặt nạ dưỡng da với nghệ bạn có thể dùng tinh bột nghệ 1 thìa trộn cùng 1 thìa mật ong đắp lên da mặt trong 15 phút và rửa lại thật sạch với nước.  Mỗi tuần đắp 2-3 lần bạn sẽ bất ngờ với làn da sáng mịn của mình đấy.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top