Xông mặt với các thảo dược đã và đang là phương pháp làm đẹp vừa rẻ vừa hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Hôm nay xonghoi.info xin giới thiệu với các bạn công thức xông mặt bằng lá ngải cứu làm đẹp da.

Nhiều lợi ích từ việc xông hơi da mặt bằng ngải cứu

Lá ngải cứu có vị đắng nhưng có tính ôn, có tác dụng trị mụn hiệu quả và giúp làn da bạn trắng mịn tự nhiên, lá ngải cứu còn có tác dụng giúp da dầu điều tiết được mồ hôi, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn mụn đỏ trên da, bạn không cần phải tốn nhiều thời gia và chi phí mà da vẫn đẹp dần lên. Thực đơn ăn gì để giảm cân nhanh nhất?

Khi xông hơi da mặt bằng ngải cứu còn giúp các chị em ngăn ngừa được vết chàm, mụn nước nhỏ và một số bệnh về da hiếm gặp bởi ngải cứu có chứa tinh chất tanin. Chính hoạt chất xúc tác trong lá ngải cứu có khả năng xúc tiến tuần hoàn máu, nuôi dưỡng da, cải thiện quá trình trao đổi chất và nhanh chóng làm lành vết thương.

Đối với da khô, xông hơi da mặt bằng lá ngải cứu sẽ giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm. Đối với da nhờn, ngải cứu sẽ cân bằng lượng dầu thừa trên da, loại bở cặn bẩn, giúp da thoáng sạch. Đặc biệt, vì là một vị thuốc, ngải cứu an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

Cách xông hơi da mặt bằng ngải cứu

Cách xông hơi da mặt bằng ngải cứu

Xông hơi da mặt bằng ngải cứu là phương pháp đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Để phương pháp này đạt hiệu quả, bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu.

Hãy chuẩn bị lá ngải cứu rửa sạch, thau đựng nước, nước sạch, 1/2 quả chanh. Cho ngải cứu vào nước sạch rồi đun sôi. Khi nước sôi, chị em hãy bắt đầu đưa mặt đến gần chậu nước để hơi bốc lên trên mặt. Cần phải giữ khoảng cách vừa phải giữa chiếc nồi hơi với da mặt để tránh hơi nóng làm bỏng da.

Trước khi thực hiện xông hơi, bạn cần rửa sạch mặt, tẩy trang. Thực hiện xông hơi da mặt bằng ngải cứu để trị mụn bằng cách xông với ngải cứu trước khi đi ngủ, mỗi tuần nên thực hiện 2 lần để có hiệu quả cao.

Sau khi thực hiện xông hơi, dùng nước lạnh rửa sạch lại mặt để chất bẩn được rửa trôi hết sau khi đã xông mặt bằng ngải cứu.

Bài viết trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top