Ngày càng có đông đảo người dùng lựa chọn răng sứ Zirconia để phục hình răng thẫm mỹ nhằm lấy lại vẻ đẹp cũng như sức ăn nhai cho hàm răng. Tuy nhiên, có rất nhiều người mãi loay hoay không biết làm răng sứ Zirconia ở đâu đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Răng sứ zirconia là loại răng sứ cao cấp

Bọc răng sứ là phương pháp cải thiện những khiếm khuyết của răng hô móm ở mức độ nhẹ, răng xỉn màu, răng bị sứt mẻ, răng thưa, mọc răng khôn nên ăn gì…hiệu quả đang phổ biến hiện nay. Là một trong những dòng sứ cao cấp, zirconia được các chuyên gia nha khoa khẳng định là dòng sứ đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền và chi phí thực hiện phù hợp.

Răng sứ zirconia là một dòng răng sứ cao cấp được làm từ chất liệu zirconia, có khả năng chịu lực tốt nhất, chịu sức nóng cao, khả năng chống mài mòn cao cũng như độ tương thích sinh học cao với cơ thể, màu sắc trắng tự nhiên nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi cười.

Quá trình thiết kế và sản xuất răng sứ zirconia được thực hiện tỉ mỉ với máy móc hiện đại nên tính chính xác rất cao. Răng sứ Zirconia có những ưu điểm như có tính thẩm mỹ cao, không đen đường viền nướu so với các loại răng sứ thông thường, rất thích hợp với những trường hợp bị hư hỏng răng ở vị trí răng cửa. Bọc răng sứ Zirconia, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn mà không hề phải chịu đau đớn.

Bọc răng sứ Zirconia ở đâu tốt?

Bọc răng sứ Zirconia ở đâu tốt?

Muốn trồng răng sứ Zirconia, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu nằm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là cơ sở nha khoa có đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín.

– Có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ.

– Môi trường làm việc đảm bảo yêu cầu.

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ này cần được thực hiện chính xác trong khi mài răng, hay thăm khám kỹ lưỡng để phát hiện các bệnh lý răng miệng và chữa trị dứt điểm trước khi bọc răng sứ, để sau này không bị biến chứng gì.

Do đó, điều quan trọng để đạt được thành công và mang lại kết quả lâu dài như mong muốn là bạn phải lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ Zirconia ở đâu uy tín, đẹp và an toàn.

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top