Em có đi tẩy trắng răng về nhưng lại cảm thấy bị ê buốt răng hơn, em rất lo lắng không hiểu tại sao. Bác sĩ có thể giải đáp giúp em nguyên nhân tại sao tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline bị ê buốt và cách khắc phục tốt nhất như thế nào không ạ? Em cảm ơn!

Hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa tẩy trắng răng nhanh chóng

Công dụng: Trong khi dầu ô liu có công dụng loại bỏ màu răng ố vàng thì dầu dừa lại có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn phá hủy men răng (khuẩn liên cầu) và vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Sự kết hợp cách làm trắng răng bằng dầu ô liu và dầu dừa sẽ cho kết quả tẩy trắng răng, bảo vệ khoang miệng và loại bỏ mùi hôi miệng siêu hiệu quả.


Cách thực hiện: Bạn dùng hai thìa cafe dầu ô liu trộn với hai thìa cafe dầu dừa và súc miệng mỗi ngày trong 15 - 20 phút buổi sáng, trước khi đánh răng. Hãy đảm bảo để hỗn hợp tác động đến mọi ngóc ngách trong khoang miệng trước khi nhổ chúng ra ngoài. Đây là một trong những cách tẩy trắng răng an toàn mà lại đem tới sự hiệu quả khá cao về thẩm mỹ.

Sau khi nhổ hỗn hợp ra ngoài, bạn đợi thêm khoảng 3 phút rồi mới súc miệng lại bằng nước và đánh răng bình thường để làm hết dầu trong khoang miệng và loại bỏ những mảng bám đã bong ra trong quá trình ngậm hỗn hợp dầu ô liu và dầu dừa.

Vấn đề thường thấy với cách làm trắng răng bằng dầu oliu

Dầu ô liu sẽ đem lại hiệu quả trong những trường hợp răng ố vàng, xỉn đen nhẹ. Trong những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc xỉn màu từ bên trong thì cách này sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Dầu ô liu có rất nhiều loại khác nhau như 00000, Oliu virgin, Pure Olive oil, Light… Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm trắng răng bằng dầu ô liu, bạn nên sử dụng loại Extra virgin vì đây là loại dầu có nhiều dưỡng chất nhất, đồng thời nồng độ acid chỉ dưới 1% nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho men răng.


Dầu oliu khá lành tính với men răng và các mô mềm trong khoang miệng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả. Sau khi màu răng sáng lên hoặc đạt kết quả như mong muốn, bạn vẫn cần duy trì thực hiện để màu răng không bị ố vàng trở lại.
 
Top