Dưỡng da tay bằng sữa tươi là phương pháp làm đẹp da tay đơn giản tại nhà, được rất nhiều chị em áp dụng. Đây là phương pháp vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà lại rất hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn cách dưỡng da tay với sữa tươi.

Dưỡng da tay bằng sữa tươi có thực sự tốt? 1
Sữa tươi với nhiều công dụng làm đẹp da

Dưỡng da tay bằng sữa tươi có thực sự tốt?

Sữa tươi không đường là sữa bò, dê hay cừu đã qua sơ chế và tiệt trùng và không cho đường vào. Đây là loại sữa còn giữ nguyên thành phần dinh dưỡng nên rất tốt cho sức khỏe cũng như dưỡng da tay bằng sữa tươi sẽ giúp da bạn mềm mịn và trắng sáng.
>> Có thể bạn muốn biết: răng khôn là răng số mấy
Sữa tươi không nhưng rất tốt cho cho sức khỏe và có rất nhiều tác dụng làm đẹp, nhiều người sử dụng để thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền. Không chỉ sử dụng để làm đẹp da mặt mà sữa tươi còn được nhiều chị em sử dụng để dưỡng da tay.

Trong sữa tươi, nước chiếm tỷ lệ rất cao, việc dưỡng da tay với sữa tươi sẽ giúp da cân bằng được độ ẩm, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, giúp bạn có làn da mềm mịn.

Vitamin A và B có trong sữa tươi là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, chúng sẽ kích thích sản xuất collagen làm tăng độ đnà hồi cho da, từ đó giúp da tay không bị nhăn nheo.

Cách dưỡng da tay với sữa tươi

Dưỡng da tay bằng sữa tươi có thực sự tốt? 2
Làm trắng da tay với sữa tươi và chanh
Thường xuyên rửa tay với sữa tươi không đường là cách làm trắng da tay hiệu quả. Trong sữa có chứa nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, loại bỏ vi khuẩn để giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Cho sữa tươi vào chén, ngâm tay và dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước sạch. 

Bạn cũng có thể kết hợp những loại nguyên liệu khác với sữa tươi để có hiệu quả cao hơn.

Dưỡng da tay với sữa tươi và chanh

Chanh là loại quả đã rất quen thuộc với mọi người, nó có rất nhiều công dụng làm đẹp, trong đó phải kể đến công dụng làm đẹp da tay.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, cho sữa tươi và nước cốt chanh trộn đều với nhau. Rửa sạch tay, thoa hỗn hợp lên da tay và massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút thì rửa sạch lại với nước và lau khô. Phương pháp này giúp loại bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả, giúp da trắng sáng hơn.

Dưỡng da tay với sữa tươi  và cám gạo

Từ lâu, cám gạo đã được chị em lựa chọn làm nguyên liệu để dưỡng trắng da. Và cám gạo cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm công thức dưỡng trắng da tay hiệu quả.

Cho casm gạo bằng bát sữa tươi theo tỷ lệ vừa đủ tạo thành hỗn hợp sệt, đắp hỗn hợp này lên vùng da tay và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước rồi lau khô.

Trên đây là những dưỡng da tay bằng sữa tươi hiệu quả tại nhà, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc làn da tay của mình tốt hơn. Mọi thắc mắc của các bạn hãy gửi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top