Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ. Nhiều người e ngại khi mắc phải khuyết điểm này. Bên cạnh đó, răng lệch lạc còn ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này làm một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô giá bao nhiêu?

Vì sao phải niềng răng lệch lạc?
Răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là một trogn những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về răng miệng. Thức ăn dư thừa sẽ dễ mắc phải hơn khi răng lệch lạch, chen chúc mất cân đối. Bên cạnh đó, vấn đề vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn hơn.

Phương pháp niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục được những khuyết điểm trên. Tùy vào khuyết điểm của từng người sẽ có thời gian niềng răng khắc nhau.

Niềng răng lệch lạc thực hiện thế nào?
Răng móm lệch lạc

Niềng răng lệch lạc thực hiện thế nào?
Niềng răng lệch lạc được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc. Quy trình tiến hành niềng răng lệch lạc được tiến hành thực hiện tuần tự theo ác bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể cho khách hàng. Từ đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, giải đáp thêm một số vấn đề liên quan đến phương pháp niềng răng lệch lạc.

Bước 2: Chụp X-quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, tránh làm tổn thương đến cacsdaay thần kinh và mạch máu khi gắn mắc cài niềng răng.

Bước 3: Dựa vào tình trạng khuyết điểm, bác sĩ tiến hành thực hiện phân tích hình ảnh X-quang. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ trong khi thực hiện.

Bước 4: Khâu này được diễn ra trong phòng vô trùng và khép kín. Chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ trong từng bước thực hiện. nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho cho khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà.

Niềng răng lệch lạc được nhiều người lựa chọn nhằm mang sở hữu hàm răng thẩm mỹ hơn. Nếu muốn biết thêm thông tin mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn
Bài viết trích nguồn tại: tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top