Trường hợp nào niềng răng không nhổ răng đã có ai biết đến hay chưa? Để có lời giải đáp chính xác cho băn khoăn trên các bạn cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Vậy, thực hiện trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trường hợp nào niềng răng không nhổ răng?

Đa số các trường hợp niềng răng đều phải nhổ răng mới có thể tạo ra được khoảng trống giúp cho toàn hàm răng có không gian để di chuyển và sắp xếp lại.
Chỉ có một số trường hợp niềng răng không nhổ răng do trên cung hàm đã có sẵn những khoảng trống nhất định để răng di chuyển. Chẳng hạn như răng thưa và có răng bị gãy, bị mất từ trước. Với những trường hợp này có thể sẽ không phải nhổ răng.
Trường hợp nào niềng răng không nhổ răng?
Trường hợp nào niềng răng không nhổ răng?
Ngoài ra, những trường hợp như khấp khểnh nhẹ cũng có thể niềng mà không phải nhổ răng. Trẻ em niềng răng cũng thường không phải nhổ răng khi niềng.
>> Thông tin nha khoa nên biết: có nên cạo vôi răng khi mang thai
Nếu hàm răng của bạn thuộc một trong những trường hợp trên thì có thể niềng răng không nhổ răng. Nhưng nếu hàm răng của bạn khấp khểnh, không có khoảng trống trên cung răng mà muốn chỉnh nha không phải nhổ răng thì chỉ có cách là áp dụng giải pháp niềng răng Invisalign. Có nhiều trường hợp niềng răng bằng khay niềng Invisalign không phải nhổ răng do đặc thù của kỹ thuật này khác hẳn với kỹ thuật niềng răng mắc cài.
Dẫu vậy, cũng vẫn có thể xảy ra trường hợp niềng răng không mắc cài Invisalign phải thực hiện nhổ răng, nhưng là răng nhổ răng khôn. Chỉ định nhổ răng này cũng sẽ rất có lợi cho bạn nên không phải lo lắng nhiều.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, cũng có những trường hợp niềng răng không nhổ răng mà vẫn đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý, các răng sắp xếp đều đặn, hài hòa, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ nhờ có bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha điều trị.
TG: Trang
 
Top