Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa tuyệt vời trong việc khôi phục lại độ trắng sáng tự nhiên của hàm răng. Hiện nay có nhiều thắc mắc xung quanh phương pháp tẩy trắng răng làm nhiều người lo lắng. Vậy tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Hãy để nha khoa Đăng Lưu giải đáp cho bạn nhé!

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối đạt hiệu quả do đâu?

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối.


Kết luận này được các nhà nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thấy trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám , đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Thực hiện cách làm trắng răng bằng vỏ chuối 

Bí quyết làm trắng răng có thể dùng vỏ chuối làm trắng răng hiệu quả trước hết là phải sử dụng đúng cách. Có 2 bước bạn cần thực hiện như sau:

<> Bước 1: Lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng.

<> Bước 2: Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.


Hiệu quả này đã được kiểm định trong những trường hợp cụ thể nên bạn có thể thử trải nghiệm để biết rằng cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tốt hơn bất cứ loại thực phẩm nào khác.
 
Top