Hôm trước em có đi lấy cao răng về và thấy màu răng mình không thay đổi gì, chỉ thấy bên trong răng sạch hơn thôi. Cho em hỏi là cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn ạ! 

Nước cốt chanh có tác dụng gì?

Trong chanh có chứa khá nhiều axit citric – một loại axit có tác dụng mài mòn nên dùng liều lượng hợp lý có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên mặt răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn.


So với các phương pháp dân gian, dùng chanh làm trắng răng là phương pháp có hiệu quả, không phải mất tiền mà các vết ố vàng trên răng được làm sạch, an toàn.

Thế nhưng, mọi người cũng không nên lạm dụng cách này vì nếu sử dụng các nhiều axit citric men răng sẽ có khả năng bị mài mòn, gây ra tình trạng răng ê buốt và một số vấn đề khác.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng chanh

Tẩy trắng răng bằng chanh chỉ thật sự hiệu quả khi hàm răng bị ố vàng do môi trường bên ngoài, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng hay do các nhân tố bảm sinh tạo ra.

Việc thực hiện các cách làm trắng răng này cần đúng công thức và không nên lạm dụng quá nhiều để tránh làm hư hỏng men răng.


Trong nhiều trường hợp, tình trạng răng có vấn đề hay răng quá nhảy cảm thì không nên áp dụng các biện pháp trên, thay vào đó, hãy sử dụng phương pháp làm trắng răng bằng laser theo công nghệ mới như Zoom Whitening để bảo vệ hàm răng.

>>Tư vấn: làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất

 
Top