Răng mọc khấp khểnh là biểu hiện thường gặp nhất khi răng mọc sai vị trí trên cung hàm. Khi gặp phải tình trạng này, chúng ta nên tìm đến Nha khoa để được tư vấn cách khắc phục phù hợp bởi răng khấp khểnh hay lệch lạc không chỉ làm giảm thẩm mỹ khuôn miệng mà còn ảnh hưởng tới khớp cắn và sức khoẻ của toàn bộ hàm răng. Chỉnh răng khấp khểnh bằng niềng răng không mắc cài là giải pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu tẩy trắng răng có tốt không.

Chỉnh răng khấp khểnh bằng niềng răng không mắc cài
Niềng răng khấp khểnh

Chỉnh răng khấp khểnh bằng niềng răng không mắc cài


Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng tháo lắp là một tiến bộ vượt bật của ngành nha khoa hiện nay. Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm răng lệch lạc, khấp khểnh, hô vẩu,...hiệu quả. Hiện nay có 2 loại niềng răng không mắc cài đó là Invisalign và Clear Aligner. Với khay niềng bằng nhựa trong suốt , có thể tháo lắp linh hoạt nên việc điều trị chỉnh răng sẽ dễ dàng hơn.

Niềng răng không mắc cài đem lại hiệu quả chỉnh nha cao và rút ngắn được thời gian niềng răng, hạn chế việc tái khám định kỳ đối với bệnh nhân ở xa nên đây là sự chọn lựa của nhiều người. Chính vì vậy, khi hàm răng khấp khểnh, điều trị bằng niềng răng không mắc cài là hợp lý.
>> Thông tin cung cấp từ nha khoa: nhổ răng khôn giá bao nhiêu

Ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài


Khi chỉnh răng khấp khểnh bằng mắc cài tháo lắp này, bạn sẽ có được những lợi ích như:

- Tính thẩm mỹ cao: vì khay niềng bằng nhựa trong suốt nên người đối diện sẽ không phát hiện ra bạn đang niềng răng.

- Không đau đớn: răng sẽ dịch chuyển về vị trí mong muốn mà không gây đau đớn nào. Khi mới mang khay niềng, có thể sẽ có cảm giác đau nhẹ, khó phát âm nhưng sẽ giảm dần sau vài ngày.

- Tiện lợi: phương pháp này rất thích hợp với bệnh nhân muốn chỉnh răng khấp khểnh, có thể tháo lắp dễ dàng, thoải mái ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. 

- Rút ngắn được thời gian: không chỉ an toàn, phương pháp này còn thuận lợi cho bệnh nhân ở xa cũng như không có nhiều thời gian đến nha khoa, vì thế rút ngắn được thời gian chỉnh răng.


Niềng răng không mắc cài ở đâu tốt nhất?


Để biết được địa chỉ chỉnh răng khấp khểnh ở đâu tốt trước hết phải tìm hiểu về những yếu tố quyết định đến sự thành công của case điều trị niềng răng. Bạn phải tìm hiểu về đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc và công nghệ chỉnh nha được áp dụng tại nha khoa. 

- Đội ngũ y bác sĩ: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị răng khấp khểnh và có tay nghề trong niềng răng không mắc cài. 

- Trang thiết bị hiện đại: Muốn niềng răng thì máy móc, phần mềm phân tích để bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

- Công nghệ niềng răng không mắc cài: có nhiều loại mắc cài khác nhau, các jhay niềng ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra nguyên liệu chế tạo khay niềng được xuất sứ rõ ràng, an toàn, lành tính với sức khỏe của bệnh nhân.

Lưạ chọn được phương pháp chỉnh răng khấp khểnh bằng niềng răng không mắc cài là một điều đúng đắn, tuy nhiên, niềng răng không mắc cài chỉ áp dụng khi tình trạng răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ. Nếu muốn hiệu quả hơn, hãy liên hệ với nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị phù hợp cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top