Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất tối ưu nhất hiện nay. Ngoài phục hồi chức năng thẩm mỹ cho răng đã mất. Nhưng không phải ai cũng có thể cấy ghép răng Implant. Dưới đây là một số lưu ý về những trường hợp không nên cấy răng Implant và cùng tìm hiểu thêm bọc răng sứ có đau không.

Trường hợp nào không nên cấy ghép răng Implant?
Trường hợp nào không nên cấy ghép răng Implant?
Trường hợp nào không nên cấy ghép răng Implant?

Trước khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng được các bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau đó, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu câu hay không? bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?  Mới đưa ra kế hoạch cấy ghép răng Implant. 

Những trường hợp không thể tiến hành cấy ghép răng Implant hiệu quả như:

- Trẻ dưới 16 tuổi: lúc này xương chưa phát triển hết và chưa được ổn định nên không thể thực hiện cấy ghép răng implant.

- Những ai mắc những bệnh về tim mạch, suy thận thì không nên thực hiện cấy ghép implant.

- Ngoài ra, những trường có xương không đủ đầy thì implant không thể bám vào xương một cách vững chắc, hay khe răng quá hẹp không có không gian để làm trồng trụ răng implant.

Quy trình cấy ghép răng implant nha khoa

Thực hiện cấy ghép răng implant khắc phục khuyết điểm mất răng được tiến hành theo các bước cụ thể:

Bước 1: Tiến hành tư vấn và thăm khám cho khách hàng. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu câu để tiến hành trồng răng hay không.

Bước 2: Đặt trụ Implant nhằm tích hợp trong xương hàm. Thời gian đợi implant tích hợp phải mất khoảng tầm 3 - 6 tháng. Tùy theo cơ địa của từng người.

Bước 3: Hiện nay, có nhiều loại bọc răng sứ khác nhau như: răng sứ cercon, răng sứ venus, răng sứ không kim loại,... Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn được loại răng sứ phù hợp.

Cấy ghép răng Implant nha khoa tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều, khắc phục được tình trạng mất răng hiệu quả. Mọi người có thể đến trực tiếp nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top