Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng là vấn đề luôn được tất cả mọi người quan tâm. Bởi trong suốt quá trình niềng răng, nếu chăm sóc vệ sinh răng miệng không tốt, mảng bám thức ăn rất dễ giắt kẽ giữa mắc cài và răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công răng. Vậy niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Dưới đây là 7 lưu ý cần đặc biệt quan tâm trong chăm sóc răng miệng sau khi niềng.

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp như thế nào?

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Vì sao niềng răng mắc cài sứ có giá cao hơn kim loại?

Niềng răng mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ có màu trắng hoặc trong suốt, bởi vậy mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Khi đứng ở khoảng cách xa, người đối diện không thể phát hiện ra bạn đang niềng răng, nếu đứng ở khoảng cách gần cũng rất khó phát hiện.

Đây là lý do giải thích vì sao giá niềng răng mắc cài sứ cao hơn mắc cài kim loại, không liên quan đến niềng răng mắc cài sứ có đau không so với mắc cài kim loại như bạn đã nghĩ.

Xét về cấu tạo thì không khác gì mắc cài kim loại. Hiện nay có 2 loại mắc cài sứ cho bạn lựa chọn:

+ Mắc cài sứ thường với cấu tạo gồm mắc cài, dây cung, dây thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài.

+ Mắc cài sứ tự buộc với cấu tạo mắc cài và dây cung trượt tự động trong rãnh mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top