Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh răng về đúng vị trí trên hàm nhờ vào các dây cung và mắc cài, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nhiều. Tuy nhiên, niềng răng trong suốt mất bao lâu luôn là điều khiến khách hàng quan tâm.

Niềng răng chỉnh răng bằng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được gọi là phương pháp niềng răng truyền thống, giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của hàm răng một cách hiệu quả.


Mắc cài kim loại có cấu tạo đặc trưng là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục và tăng hiệu quả chữa trị.

Tuy nhiên, dù dây thun có tốt như thế nào thì một thời thời gian cũng sẽ bị bung sút và kéo giãn. Do đó cần phải đến nha khoa theo định kỳ để Bác sĩ thay dây thun và dịch chuyển răng vào vị trí thích hợp trên hàm.

Ưu Điểm Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Là Gì?

Dưới đây là một số ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại được các chuyên gia đánh giá cao, hãy cùng theo dõi nhé!

Mang lại hiệu quả điều trị cao: Khung niềng răng bằng kim loại rất cứng chắc và bên bỉ, có thể chịu đựng được hầu hết có loại lực tương tác từ bên ngoài. Vì thế, nó có thể tạo ra lực kéo và xiết răng rất mạnh và ổn định,  giúp răng dịch chuyển về vị trí mới rất dễ dàng và nhanh chóng.

Chi phí điều trị thấp: So với tất cả các phương pháp chỉnh nha – niềng răng khác, niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí niềng răng điều trị thấp nhất, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người. Đây chính là ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại nổi bật nhất.


Rất an toàn với cơ thể: Hệ thống mắc cài niềng răng, dây cung và dây thun được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, rất lành tính, không chứa chất độc hại và hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể.

Đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ: Hiện nay, với niềng răng mắc cài kim loại mặt trong, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với mọi người mà không cần lo lắng sẽ bị mất duyên. Bởi vì, hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được bác sĩ giấu rất kĩ ở bên trong khoang miệng, đảm bảo không bị lộ ra bên ngoài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top