Quá trình niềng răng diễn ra như thế nào? Đó là những băn khoăn thắc mắc của tất cả những ai đã và đang có nhu cầu thực hiện niềng răng chỉnh nha. Tìm hiểu quá trình thực hiện sẽ giúp bạn chuẩn bị trước tinh thần tất cả những gì sẽ trải qua và sẽ có 1 kết quả niềng răng tốt nhất.

Niềng răng bằng máng là gì? 

Niềng răng bằng máng mà chúng ta đang nhắc đến thực chất là phương pháp niềng răng bằng khay niềng răng invisalign. Đây là loại máng răng được thiết kế vừa theo khuôn răng của bạn bằng nhựa trong suốt. Khay niềng răng sẽ giúp răng trở về đúng vị trí của nó, trả lại cho bnaj nụ cười rạng rỡ hơn. 
Niềng răng bằng máng diễn ra như thế nào?

Khi đeo khay niềng răng, người ta sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng vì khay niềng răng có màu trong suốt nên có tính thẩm mỹ cao. Nhựa dùng để làm khay niềng răng là nhựa nha khoa chuyên dụng, thiết kế khay niềng răng phải nhờ tới các chuyên gia có kinh nghiệm về chỉnh nha để chế tạo khay. giá bọc răng sứ zirconia bao nhiêu? Phương pháp niềng răng này được đánh giá có hiệu quả cao và trọn đời, đang được rất nhiều khách hàng ựa chọn.  

Đặc biệt, phương pháp này rất tiện lợi, bạn có thể tháo ra khi cần thiết để vệ sinh răng miệng, vì vậy có thể tránh được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Đeo khay niềng răng bằng máng, giúp bạn có cảm giác thoải mái, không hề có cảm giác đang mang khí cụ chỉnh nha trong miệng. Bên cạnh đó, bạn còn được ăn những món mình thích một cách thoải mái mà không sợ thức ăn bị vướng vô mắc cài nữa. 

Niềng răng bằng máng diễn ra như thế nào? 

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân 

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Nếu Invisalign phù hợp với bệnh nhân, một kế hoạch điều trị sẽ được vạch ra dựa trên mục tiêu điều trị. 

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang 

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đánh giá cho bạn thấy rõ ràng. 

Bước 3: Lấy dấu răng và lên kế hoạch điều trị 

Lấy dấu răng của bệnh nhân. Dấu răng sẽ được quét lại thành hình ảnh 3D qua phần mềm. và thiết kế khay niềng răng theo khuôn hàm của khách hàng. Phương pháp này thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D. 

Bước 4: Bác sĩ hẹn lịch tái khám

Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top