Theo các nha sĩ, lấy cao răng định kì 4 – 6 tháng/ lần là việc làm cần thiết của mỗi người để giữ cho răng luôn khỏe mạnh, tránh nguy cơ bị các bệnh răng – miệng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cạo vôi răng có làm trắng răng không và phương pháp nào an toàn, không làm hại men răng, không tác động nướu. Đọc ngay đừng bỏ lỡ!

Nhiều lợi ích muối mang lại cho răng miệng của bạn

Muối là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ít ai biết được muối còn có tác dụng làm trắng răng giúp đánh bay mảng bám trên răng hiệu quả. Chính vì thế, làm trắng răng bằng muối được xem là mẹo làm trắng răng tại nhà vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí tối đa.


Làm trắng răng bằng muối rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng bằng muối trên bề mặt răng, lưu ý chải đều tay và nhẹ nhàng vì chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi có cảm giác ghê răng. Bạn cũng có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày,mẹo làm trắng răng tại nhà bằng muối này giúp diệt khuẩn rất tốt, giúp khoang miệng luôn sạch sẽ.

Sử dụng ống hút để hạn chế tình trạng răng bị xỉn màu

Bên cạnh việc sử dụng những mẹo tẩy trắng răng tại nhà thì ống hút cũng là một trong những vật dụng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả. Chắc hẳn có nhiều người nghĩ rằng sử dụng ống hút là việc dư thừa và không cần thiết cũng như khiến cho quá trình thưởng thức đồ uống giảm vị ngon. Tuy nhiên ít ai ngờ những chiếc ống hút nhỏ bé đó là có công dụng ngăn chặn tình trạng răng ố vàng đặc biệt hiệu quả.

Toàn bộ những lọai đồ uống có chứa nhiều phẩm màu như các loại chè, cà phê hay soda và một số loại chất kích thích, đồ uống có cồn khác sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp với răng. Trong trường hợp không sử dụng ống hút thì khi sử dụng các loại đồ uống trên tình trạng tiếp xúc với răng là không tránh được.
 
Top