Trồng răng là một trong những phương pháp được áp dụng phổ biến cho những trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng. Với kỹ thuật này, vùng răng bị mất sẽ nhanh chóng được lấp đầy bằng một chiếc răng giả giúp bạn nhanh chóng lấy được sự tự tin trong giao tiếp và cải thiện chức năng ăn nhai. Ngày nay có rất nhiều phương pháp trồng răng, tùy thuộc vào từng nhu cầu, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của việc trồng răng cũng như những phương pháp đang được áp dụng phổ biến trong nha khoa thẩm mỹ và điều trị niềng răng hô như thế nào nhé!



Trồng răng giả khi mất răng
Trồng răng giả khi mất răng 


Trồng răng giả khi mất răng để hàm răng chắc khỏe


Dù mất răng ở vị trí nào nào cũng không tốt cho hàm răng của bạn. Nếu mất răng cửa thì hàm răng của bạn không chỉ không khỏe mạnh mà còn mất đi thẩm mỹ vì răng cửa là vị trí nhìn thấy rõ nhất. Còn đối với trường hợp mất răng hàm thì hàm cho chức năng ăn nhai bị suy yếu.

Vậy khi bạn bị mất răng thì bạn cần tìm cho mình một giải pháp phục hình răng phù hợp. Để phục hình răng bị mất bạn nên trực tiếp đến nha khoa để tìm cho mình giải pháp trồng răng giảmà bạn ưng ý.
>> Thông tin nha khoa bọc răng sứ cho răng bị thưa cho bạn
Các giải pháp trồng răng giả hiện nay

Các giải pháp trồng răng giả khi mất răng hiện nay đang được áp dụng rộng rãi đó là: Làm răng giả bằng hàm tháo lắp, làm cầu răng sứ, trồng răng giả implant.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng về ba giải pháp trên. Từ đó bạn sẽ chọn được giải pháp ưng ý nhất. Nếu bạn tiến hành trồng răng giả là bạn đang bảo vệ hàm răng của bạn chắc khỏe cũng như chức năng ăn nhai của bạn sẽ được duy trì tốt hơn.

Trong số ba giải pháp trồng răng giả khi mất răng ở trên thì có giải pháp trồng răng implant là một giải pháp phục hình răng có kỹ thuật cấy ghép rất khó nên bạn cần chọn lựa cho mình trung tâm nha khoa uy tín để tìm được bác sĩ giỏi có tay nghề cao trong lĩnh vực trồng răng implant.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top