Bạn có đang bắt đầu hoặc chuẩn bị niềng răng không? Bạn có biết thời gian niềng răng mất bao lâu và niềng răng cửa giá bao nhiêu? bạn có đang niềng răng theo đúng quy trình chuẩn y khoa không?

Chỉnh móm bằng niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho người niềng răng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ, có màu sắc gần giống với răng thật nên mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra bạn đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.


Phương pháp này phù hợp với những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng “sợ xấu”, bạn hoàn toàn có thể tự tin đeo mắc cài trong thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp.

Hiện nay, có một số loại mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sĩ thường dùng cho bệnh nhân bởi nó mang lại hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Niềng răng người lớn có lâu không?

Nếu bạn nghĩ khoảng thời gian niềng răng 1 - 3 năm là quá lâu thì hãy làm một phép tính nhé. Sau 1 - 3 năm đeo mắc cài và bạn sẽ nhận được: Một hàm răng đều đẹp đến già; Sự tự tin mỗi khi cười nói với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; Nụ cười trọn vẹn trong những bức ảnh kỷ niệm, ảnh cưới, ảnh gia đình... 


Những điều mà mỹ phẩm đắt tiền, trang phục hàng hiệu không thể nào mang đến cho bạn. Bao nhiêu đó đã đủ để bạn đầu tư 1 - 3 năm đeo niềng răng chưa? Nếu có thì hãy mạnh dạn niềng răng, nhưng trước tiên bạn hãy cân nhắc chọn cho mình một nha khoa uy tín và tham khảo quy trình niềng răng chuẩn y khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top