Niềng răng mắc cài là giải pháp điều trị tuyệt vời dành cho hàm răng vẩu, răng thưa, răng mọc lệch lạc. Hiện nay, có nhiều loại niềng răng mắc cài khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng niềng răng mắc cài sứ là loại được nhiều người sử dụng. Vậy niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? niềng răng bị lòi chân răng do đâu?

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì*

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu? Phương pháp niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và hiện nay cũng được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mắc cài được làm bằng sứ và dây cung trong suốt, người khác nhìn vào rất khó nhận biết, bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn vì điều này.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá tiện lợi, các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giữa giúp lực ma sát giảm và hạn chế tình trang đau nhức, ê buốt răng cho khách hàng khi thực hiện.

- Nhẹ nhàng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng, không gây vướng víu và không làm đau môi hay nướu.

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ tại trung tâm nha khoa tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Các bác sĩ thực hiện thăm thăm khám, phân tích tình trạng khuyết điểm răng hiện tại thông qua máy chụp X-quang. Đồng thời tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho từng tình trạng răng.

Bước 2: Dựa trên các kết quả phân tích được, bác sĩ lập kế hoạch điều trị cụ thể. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng mắc cài sứ như thế nào tùy thuộc vào từng tình trạng răng miệng và từng cơ địa.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh khoang miệng kỹ lưỡng và áp dụng gây tê tại vùng điều trị, giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài sứ.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu mẫu răng một cách chính xác và chuyển mẫu dấu răng cho các kỹ thuật viên phòng Labo để tiến hành làm khuôn mắc cài tương thích.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành đeo các mắc cài sứ và dây cung cố định lên răng khách hàng. Suốt liệu trình điều trị chỉnh nha, bạn nên thực hiện vệ sinh mắc cài sứ và chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của nha sĩ để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Niềng răng mắc cài sứ có thời gian niềng rút ngắn hơn. Các bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín nhằm giúp quá trình chỉnh nha an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutrongranggiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top