Sự ra đời của răng toàn sứ là một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Răng toàn sứ bỏ xa hầu hết mọi thế hệ làm răng sứ đã cũ với những nhược được về độ bền, khả năng chịu lực cũng như vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên như răng thật không bị biến dạng sau thời gian. Lựa chọn bọc răng toàn sứ là một quyết định đúng đắn khi bạn muốn cải thiện hàm răng của mình cả về chức năng ăn nhai lẫn diện mạo. 

Quy trình bọc răng sứ

Bước 1: Bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê vùng khoang miệng sau khi bác sĩ kiểm tra và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp, quá trình bọc răng sứ sẽ không gây đau đớn.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện mài 2 chiếc răng bên cạnh chiếc răng bị sứt mẻ để chúng nhỏ hơn kích thước ban đầu, tạo khoảng trống để bọc sứ lên răng.

Bước 3: Sau khi mài răng xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng đã mài. Thông qua kết quả này, các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế răng của bạn với màu sắc và hình dáng y như răng thật. 

Bước 4: Khi răng sứ đã được chế tác xong, bác sĩ thực hiện thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Tiến hành bọc sứ răng giả vào chiếc răng thật mang khuyết điểm nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với chiếc răng mới.
Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều trung tâm nha khoa mọc lên cạnh tranh nhau về các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Họ đưa ra lời chào mời cùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc. tuy nhiên, khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa uy tín với mức chi phí khoa học để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, quy trình bọc răng sứ được hình thanh dựa trên nhiều cơ sở như: điều kiện vật chất, kỹ thuật áp dụng, tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ và tùy thuộc vào yều cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Dưới đây là bảng chi phí bọc răng sứ tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng có thể tham khảo:

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Tuy nhiên, mức điều trị nha còn phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng. Vì vậy, để biết chính xác chi phí bọc răng sứ áp dụng trong trường hợp của mình, quý khách hàng nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được kiểm ra và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top